Dòng sự kiện:

Dân mạng 'choáng' với hot girl xinh đẹp có sở thích... nuôi lông nách

15:30 07/12/2015
Mới đây, hình ảnh một cô nàng hot girl xinh xắn nhưng lại thích… nuôi lông nách khiến dân mạng bàn tàn xôn xao.

 

 

 

[mecloud]p174S2OkGM[/mecloud]

Theo Tri Thức Trẻ, cô nàng được gắn biệt danh "Hot girl lông nách" này tên là Xiao Bian, Trung Quốc. Xiao Bian quan niệm việc đánh giá một người là xinh đẹp hay không thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau chứ không phải chỉ riêng bộ phận nhạy cảm là… lông nách. Cô nàng cho biết, sự quyến rũ của một người chủ yếu ở khuôn mặt xinh đẹp, còn việc để lông nách cũng có thể khiến bản thân tăng thêm phần quyến rũ trong mắt người khác.

Sở thích nuôi lông nách không giống ai của cô nàng khiến dân mạng choáng váng.

Những hình ảnh về “hot girl lông nách” được dân mạng đua nhau chia sẻ và có những bình luận tái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một hình ảnh rất nhạy cảm, không phù hợp với một cô gái xinh xắn như vậy. Một số ý kiến khác lại cho rằng, đây là sở thích và gu thẩm mỹ riêng của mỗi người. Mỗi người có quyền làm theo sở thích riêng của mình.

Từ năm 2014, giới trẻ thế giới nở rộ nhiều trào lưu “kỳ quặc”, như nhuộm màu cho râu, trang trí hoa lên râu, nhuộm lông nách và thậm chí… thích nuôi lông nách thật dài. Trào lưu này rất phát triển với giới trẻ châu Âu và Mỹ.

Miley Cyrus tự tin khoe lông nách trên sân khấu.


Amanda Palmer từng khiến fan hâm mộ “choáng” khi cố tình khoe phần nách "cỏ um tùm" trong một sự kiện thảm đỏ.

Không những giới trẻ, ngay cả những ngôi sao đình đám nổi tiếng trên thế giới cũng có những sở thích làm đẹp “không giống ai”, chẳng hạn như Miley Cyrus, nhạc sĩ, nữ ca sĩ người Mỹ, Amanda Palmer, nữ hoàng nhạc pop Madonna…

An Nhiên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]h7EAQPZNMd[/mecloud]