Dòng sự kiện:

Dân mạng dậy sóng khi xem clip nhóm nam sinh giả đưa tang bạn trong ngày sinh nhật

17:59 16/09/2016
Dùng hoa nhựa, thước kẻ giả làm hương, "rước di ảnh" là cách mà nhóm học sinh nam... chúc mừng sinh nhật một bạn nữ bị cộng đồng mạng lên án.
“Còn nhiều cách chúc mừng sinh nhật mà sao các em lại dại thế?”; “Học sinh thời này chơi dại quá, nhỡ có chuyện gì thì sao” là những nhận xét của cư dân mạng dành cho nhóm em học sinh trong đoạn clip chúc mừng sinh nhật bạn.

Cụ thể, cách đây ít giờ, đoạn clip gần 1 phút quay lại cảnh các em học sinh cấp 3 chúc mừng sinh nhật bạn với cách độc, dị nhất được đăng tải lên mạng xã hội.

Một số học sinh nam cầm ipad khóc lóc chúc mừng sinh nhật bạn.


Nhóm học sinh đặt chiếc ipad, "hoa, nến, hương" lên ghế rồi vái lạy, khóc lóc.

Theo video, nam sinh đi đầu tay cầm chiếc iPad có ảnh người bạn gái cùng lớp, nhóm đi sau cầm hoa nhựa, bình hoa được trưng dụng giả làm bát hương còn hương được thay thế bằng thước kẻ và bút. Trong tiếng nhạc kèn trống đám ma, nhóm bạn giả vờ vừa đi vừa khóc lóc, gọi tên người trong ảnh.

Ngay lập tức đoạn video thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra thất vọng vì học sinh thời nay có những trò chơi thiếu văn hóa và vô cùng khiếm nhã, phản cảm. Bênh cạnh đó cũng có một số người khen ngợi vì sự “phá cách” của các em.

 Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam