Dòng sự kiện:

Dân mạng 'dậy sóng' với hot girl Hà Nội bị em gái người yêu tố 'đào mỏ'

20:17 04/09/2015
Một hot girl Hà Nội có tên là H.T đang trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội sau khi bị em gái người yêu tung bằng chứng tố cô lợi dụng 'đào mỏ'.
 Cách đây ít giờ, một Facebook của cô gái có tên là A.N (Hà Nam), đã đăng tải những hình ảnh tố cáo hot girl Hà Nội có tên là P.H.T đang lợi dụng, đào mỏ anh trai mình.

Hot girl Hà Nội bị tố đào mỏ bạn trai.

Theo chia sẻ của A.N thì H.T thường xuyên đăng tải những hình ảnh ăn chơi, sang chảnh lên trang cá nhân. Tuy nhiên, những món đồ hàng hiệu đó là do cô “đào mỏ” từ người yêu - anh trai của A. N. Chưa đầy 9 tiếng sau khi chia sẻ, bài viết của A.N đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, cùng vô số bình luận chỉ trích hành động của cô gái. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người tỏ ra thông cảm với chàng trai vì yêu nhầm người. Hiện bài viết của A.N đã nhận được hơn 60 nghìn lượt yêu thích, hơn 19 nghìn người bình luận và hơn 30 nghìn lượt chia sẻ.

 

 

Nội dung tin nhắn được cho là của P.H.T và bạn trai.

Trước chia sẻ của A.N, nhiều bạn trẻ tỏ ra bức xúc. Một người dùng mạng tên Hương Ly bình luận: "Không ngờ, ngoại hình như hotgirl, suốt ngày ăn chơi mua sắm post ảnh nào ngờ là đi đào mỏ người yêu. Mà xem thái độ của nó kìa, cứ xem như ông người yêu là mỏ vàng, không cho là thái độ khác hẳn” . Nhiều người cho rằng hot girl H.T đang lợi dụng người yêu chứ không hề có tình cảm thật sự.

Hiện, 2 nhân vật chính trong câu chuyện chưa lên tiếng về vụ việc này.

Ngọc Diệp
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]OWXGnhNbEN[/mecloud]