Dòng sự kiện:

Dân mạng đồng loạt “bóc mẽ” chiếc ô 20 triệu của Linh Miu… chỉ là hàng chợ

21:27 26/11/2015
Trào lưu “Khoe ô trị giá 20 triệu” rộ lên trên mạng đã “bóc mẽ” cô nàng hotgirl Linh Miu vì “nổ” quá lớn với tủ đồ 800 triệu, khi thực chất chiếc ô “hàng hiệu” đó giá chưa đến 200k.

 

 

 

[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]
Những hình ảnh Linh Miu khoe "tủ đồ 800 triệu" của mình đang được cư dân mạng truyền tay nhau đến chóng mặt, gây nên những luồng tranh cãi khác nhau. Người thì cho rằng cô chịu chi, nhưng cũng cho rằng cô tiêu hoang hoặc nói quá lên, thậm chí có người nghĩ rằng, phải chăn cô vẫn cố tình "đội giá" những thứ mà mình có như một chiêu trò PR giống kịch bản của Kenny Sang để khiến mình nổi hơn, được chú ý nhiều hơn, cho dù là bằng cách bị chửi hay bị bóc mẽ?
Bài viết vê Linh Miu gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Và điều khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý đến nhất, chính là chiếc ô in hình biểu tượng của đất nước Singapore mà Linh Miu đã mua với giá 20 triệu đồng vì "tiêu sang tùy theo hoàn cảnh" bởi nhiều người nhận ra mình cũng có ô giống thế này mà không hề hay biết nó có giá trị lớn đến vậy.

Nickname Dũng Việt cho biết: "Nhà có báu vật mà không biết, 170k".

Thậm chí, đã có rất nhiều người lập tức khoe ngay ảnh chiếc ô giống hệt Linh Miu của mình nhưng chỉ có giá... 120k - 150k, kèm với những câu bình luận “khó đỡ”: Phong trào Hot Girl - Hot Boy khoe Hàng Hiệu (giá trị Hàng Chợ ); Ngày mai lên trang cá nhân của Linh Miu sẽ câu: "Cây dù của Linh Miu là dù auth, của mấy bạn là hàng fake, rẻ hơn phải rồi"...

Cô gái này đã gửi lên một diễn đàn mạng cái ô giá trị 120k của mình và bày tỏ "nỗi niềm" một cách vô cùng hài hước.


Facebook Quynh Anh Nguyen bình luận: "Cái ô 20 triệu của hot girl nhà mình có hẳn mấy cái. Cách đây mấy năm mua ở Sing mẹ mình mang về tặng mỗi nhà 1 chiếc. Có 150k hay 180k mà của hot girl hẳn 20 triệu giống y hệt hihi".

Có bạn còn comment dí dỏm: "Năm ngoái bà hướng dẫn viên du lịch bên Sing bán cho mình cái ô này chỉ có 6, 7 USD gì đó thôi. Mình mua 4 cái để về tặng người thân. Giờ mình muốn thanh lý gấp, ai muốn mua 500k/cái bán ngay và luôn thì cứ liên hệ mình. Nếu là hot girl mua thì khuyến mãi thêm 1 chầu cafe và dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ nữa nhé. Nhanh chân lên các bạn, số lượng có hạn…"

Có lẽ Linh Miu cũng không ngờ được rằng chiếc ô 20 triệu của mình lại bị dân mạng định giá cùng lắm là chỉ 200k mà thôi. 

Bạn Anh Tú đăng đàn bán ô "phá giá" với giá 1 triệu đồng. 

Bạn Ngọc Vân Võ sẵn sàng bán "chiếc ô Linh Miu" với giá "mềm": "Chắc ai mua 5 triệu bán luôn quá" .

"Đúng 20 triệu bạn nhé. Miễn mặc cả", bạn Quang Minh dí dỏm bình luận.

 Bạn Thanh Thanh thì khoe ô với phiên bản màu đỏ cực chất.

Bạn Nguyễn Phương Mai thì "hốt hoảng" vì đã "mang nhầm cái ô xịn đi chơi".

Có thể thấy, Linh Miu đã quá “nổ” khi khoe tủ đồ 800 triệu với cốp trang điểm có giá 50 triệu đồng, một chiếc ô mua từ Singapore do thói quen "tiêu hoang" có giá đến 20 triệu, loạt nước hoa 50 triệu, rồi túi xách, giày dép... Tuy nhiên rất nhanh sau đó, không ít người đã ngay lập tức để lại những bình luận "bóc mẽ" Linh Miu do nhanh ý nhìn ra những món đồ mà Linh Miu sở hữu không thể có giá trị đến con số đó, đặc biệt là chiếc ô “hàng hiệu” nhưng giá chỉ hàng chợ.

[mecloud]tjRmZZ8BAO[/mecloud]

Trước những luồng dư luận trái chiều của cộng đồng mạng, Linh Miu đã tiết lộ giá thế “không phải dạng vừa” của mình. Cô cho rằng hoàn cảnh gia đình tương đối tốt nên có điều kiện sống khá hơn so với một số người: Bố là Chủ tịch tập đoàn công ty cổ phần thương mại Hoàng Vương- Sàn bất động sản Hoàng Vương, mẹ là Tổng giám đốc của công ty đó. Tập đoàn đó bao gồm 1 công ty mẹ và 7 công ty con. Ngoài ra, mẹ của Linh Miu còn là giám đốc của 1 công ty khác nữa.

Linh Miu "nổi tiếng" nhờ các video và những bộ ảnh gợi cảm quá đà trên mạng xã hội cùng những phát ngôn gây sốc.

“Với điều kiện kinh tế như vậy, việc tôi chi tiêu 800 triệu cho 1 căn phòng và quần áo, đồ trang điểm, đồ dùng cá nhân rõ ràng không phải là quá xa xỉ”, Linh Miu chia sẻ.

Linh Miu (tên thật là Vũ Mỹ Linh) nổi tiếng trong các clip gây xôn xao trên mạng cùng người hay đóng các vai hài Hữu Công. Không chỉ gây ấn tượng với các video và những bộ ảnh gợi cảm quá đà trên mạng xã hội, nhắc đến Linh Miu, người ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến những phát ngôn gây sốc… Cũng chính điều này đã khiến Linh Miu có một lượng anti-fan không hề nhỏ. Thế nhưng có vẻ như cô nàng vẫn rất hào hứng với những phát ngôn và hành động cố tình gây sự chú ý trên mạng xã hội của mình.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đìn Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]olUw0odnJV[/mecloud]