Dòng sự kiện:

Dân mạng đua nhau học CEO Facebook cosplay Star Wars cho con

16:47 19/12/2015
Bức ảnh con gái đầu lòng của ông chủ Facebook đã tạo ra một trào lưu mới có tên "Star Wars" cực "hot" trên Facebook.

[mecloud]hQt8uOJfqp[/mecloud]

Sáng qua (18/12), trên trang cá nhân của mình, CEO của Facebook Mark Zuckerberg đã đăng tải 1 bức ảnh cô con gái Max mới chào đời của anh trong trang phục 1 nhân vật Star Wars cùng kiếm ánh sáng và nhiều hình nộm nhân vật khác.

Bức ảnh bé Max gây "sốt" ngay khi vừa được ông chủ Facebook đăng lên.

Đây là 1 ý tưởng rất hay, đặc biệt cho các fan hâm mộ của dòng phim nổi tiếng này. Chỉ trong 7 giờ sau khi đăng, bức ảnh này đã nhận được hơn 1,5 triệu lượt like, hàng chục ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

Bức ảnh được Mark đăng tải kèm chú thích: “The force is strong with this one” (tạm dịch: “Thần lực trong cô bé này rất mạnh”). Và dù Max còn rất nhỏ nhưng nhiều người đã phải công nhận bé có rất nhiều nét giống mẹ.

Rất nhiều ông bố, bà mẹ khác cũng khoe ảnh chụp con mình trong trang phục hoặc với những món đồ liên quan tới “Star Wars” trong phần bình luận của bức ảnh.

Con gái Mark Zuckerberg và Priscilla Chan - bé Max, chào đời vào khoảng cuối tháng 11 và đến nay mới chỉ được vài tuần tuổi. Kể từ khi con gái ra đời, Mark Zuckerberg rất chịu khó chia sẻ hình ảnh của anh với con gái cũng như những tâm sự trong vai trò của một ông bố.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]FM5HmfaFEQ[/mecloud]