Dòng sự kiện:

Dân mạng khinh thường cô gái khoe ảnh cùng 4 chàng trai trên giường

16:33 09/11/2015
Bức ảnh chụp một cô gái trong "tự sướng" cùng 4 nam thanh niên trong trang phục khá "nhạy cảm" khiến nhiều người khó chịu, khinh thường.
[mecloud]pF9iaLC91n[/mecloud]

Mới đây trên trang cá nhân của một cô bạn tên K.A . xuất hiện những hình ảnh nhạy cảm, chia sẻ chuyện "giường chiếu" của mình với 4 nam thanh niên khác.

Kèm theo bức ảnh là dòng caption rất phản cảm: "Còn anh nào nữa không, em chấp tất".

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh đó đã gây ra một làn sóng phản ứng gay gắt của cư dân mạng.

Đa số mọi người lên tiếng chỉ trích lối sống của cô gái trong ảnh, một số đưa ra những bình luận khiếm nhã và gay gắt về sự tha hóa của những nhân vật trong bức ảnh.

[mecloud]J9bDpkfk5c[/mecloud]

"Khi đăng tải những bức ảnh này lên trên mạng xã hội, cô gái này có nghĩ đến việc người thân, bạn bè và gia đình sẽ nghĩ gì về mình hay không. Hành động khoe khoang sự trác táng của mình như vậy thật đáng kinh thường", bạn Phạm Phương (sinh viên đại học Công nghiệp) nói.

Bạn Trần Tuần (Đống Đa, Hà Nội) bức xúc nói: "Những cô gái bán rẻ nhân cách của mình để câu "like" trên mạng xã hội như thế này không ra làm sao cả, làm "bẩn" cả mạng xã hội. Tôi không quan tâm tới thành phần này".

[mecloud]DKBkbuotC5[/mecloud]

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, dân mạng không nên bận tâm tới những bức ảnh như vậy bởi có thể đó chỉ là trò đùa giỡn nhằm mục đích câu like.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhũng hình ảnh "bầy đàn", đầy khiêu khích của giới trẻ. Sự thác loạn của một bộ phận đó được đăng tải khiến không ít người phải giật mình, lo ngại. 

[mecloud]vKXMhFQaEX[/mecloud]

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]nda3W8jZxl[/mecloud]

[mecloud]iYn7t5Xzdn[/mecloud]