Dòng sự kiện:

Dân mạng "ném đá" khi phát hiện “nữ hoàng” Kenny Sang vẫn đi xe SH

17:35 05/08/2015
Kenny Sang vô tình bị phát hiện khi đang ngồi trên chiếc xe SH ở bãi đỗ xe của một chung cư cao cấp tại Sài Gòn.
Còn nhớ trước đây, khi lên tiếng bênh vực 1 cô bé 9x bị cộng đồng mạng “ném đá” vì ngại yêu trai nghèo, Kenny Sang gây xôn xao dư luận với phát ngôn: “Tôi thấy cô bé này nói đúng chứ đâu có gì sai. Bản thân tôi cũng vậy, tôi đẹp nên đòi hỏi của tôi về người yêu cũng sẽ rất cao.
 
Tôi sẽ không quen người chạy xe máy, SH cũng không có cửa để tôi bước lên, ô tô rẻ tiền tôi cũng không đi. Không lẽ dùng hàng hiệu, ăn mặc đẹp tóc tai chải chuốt lại lên xe máy đội mũ bảo hiểm vào, mất hết giá trị của một con người. Đi ô tô vừa an toàn vừa mát vừa không tiếp xúc với bụi bẩn ngoài đường. Sống là phải thực tế”.

Bên cạnh đó, Kenny Sang còn bày tỏ quan điểm: “Đừng có lên mạng xạo xạo giả lả kiểu một túp lều tranh hai quả tim vàng. Nói thì hay thử ra ngoài gặp một thằng không có tiền, đi xe cà tàng xem ai dám quen?

Tôi nói thẳng tôi là con trai khi tôi muốn quen ai đó tôi cũng xét tất cả mọi khía cạnh. Vịt có thể quen vịt và đi xe gì hay không có tiền cũng chẳng ai để ý tới, nhưng phụng hoàng thì phải quen phụng hoàng, bay trên trời cao.

Con người sinh ra ai cũng như ai thôi, ai cũng hai bàn tay trắng, nếu bạn không có tiền, không có xe đẹp nhà to tức là bạn sống quá tầm thường, không chịu phấn đấu, không chịu làm giàu thì đừng bảo sao không có được người yêu đẹp. Đừng ngồi đó ghen ghét với người giàu, họ cũng phải làm sôi mồ hôi đỏ con mắt mới bước lên tới đỉnh cao”.

Kenny Sang bị phát hiện vẫn đi xe máy sau phát ngôn: “SH không có cửa cho tôi bước lên”.

Sau khi khoe hàng loạt siêu xe và bày tỏ “SH không có cửa cho tôi bước lên”, Kenny Sang bất ngờ bị phát hiện ngồi trên xe SH. Cư dân mạng “ném đá” dữ dội và bày tỏ sự nghi ngờ, phải chăng Kenny Sang vẫn đi xe máy?

Trước đó, Kenny Sang khoe hàng loạt xe đắt tiền.

Liên lạc với Kenny Sang, anh trần tình: “À, hôm đó có một người bạn nhờ tôi đi mua thuốc, vì lo cho sức khỏe của bạn nên tôi cuống quá, không kịp lấy xe hơi. Tôi đi tạm SH cho nhanh chứ bình thường tôi không có đi xe máy”.

Anh Tuấn

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]trbFzhv4Nz[/mecloud]