Dòng sự kiện:

Dân mạng ngưỡng mộ 7 gia đình đưa con đi khám phá vòng quanh thế giới

14:00 24/09/2015
Những gia đình này sẵn sàng cho con nghỉ học để trải nghiệm thế giới của mình bằng cách đi du lịch. Qua những ông bố bà mẹ này, bạn sẽ thấy cách dạy con tự lập và tự trải nghiệm quan trọng như thế nào.

 

 

 

Tin liên quan

  • 5 kỹ năng sống đơn giản ba mẹ cần dạy con
  • Xuýt xoa trước cách dạy con ngoan của MC Thanh Thảo Hugo
  • Ngọc Mon hé lộ bí quyết dạy con khiến ai cũng phải xuýt xoa
  • 10 câu “thần chú” giúp mẹ dạy con ngoan
 Không giống như những ông bố bà mẹ khác, mỗi ngày con đến trường học, tối về làm bài, rồi thỉnh thoảng mới đi chơi xa cùng bố mẹ, những gia đình sau lại lựa chọn cho con một cuộc sống trải nghiệm từ thực tế. Họ sẵn sàng cho con nghỉ học để trải nghiệm thế giới của mình bằng cách đi du lịch. Thậm chí những chuyến đi của họ không chỉ kéo dài một vài tháng vài năm. Qua những gia đình này, bạn sẽ thấy cách dạy con tự lập và tự trải nghiệm quan trọng như thế nào.

Gia đình nhà Inions

Gia đình nhà Inions gồm 11 thành viên. Vợ chồng Brent và Stacey Jean Inion cùng 9 người con của họ đã bắt đầu chuyến du lịch vòng quanh thế giới của mình từ năm 2007 và đến bây giờ vẫn chưa hề có ý định dừng lại. Năm ngoái, họ được trang National Geographic's vinh danh là “Gia đình du lịch của năm” và đoạt giải nhất do người hâm mộ bình chọn.

Khi đến Mexico, đứa con thứ 9 của Brent và Stacey chào đời. Tuy nhiên, em mắc hội chứng Down và bệnh tim. Em đã được giải phẫu thành công tại Mexico và đang dần hồi phục. Chưa dừng lại ở đó, gia đình nhà Inions lại tiếp tục cuộc hành trình của họ đến những địa điểm khác.

Gia đình nhà Longs


3 năm trước, gia đình Longs rời Úc khi 2 cậu con trai của họ lần lượt lên 6 và 8 tuổi. Hiện nay, gia đình họ đã đặt chân đến khoảng 25 quốc gia trên khắp 6 châu lục. Họ đã vượt Đại Tây Dương bằng tàu hai lần, chứng kiến ​​thác Niagara đông cứng, leo lên kim tự tháp của người Maya ở Guatemala và đi bằng xe lửa trên khắp Ấn Độ. Hiện tại họ đang ở trong một ngôi làng nhỏ ở nông thôn Romania xây dựng một ngôi nhà từ việc tái chế rầm gỗ sồi 100 tuổi.

Gia đình nhà Johnstons


Exploramum và Explorason là cặp đôi mẹ đơn thân tại Úc. Cặp đôi cùng con trai đã đi du lịch vòng quanh thế giới trong vòng 3 năm qua. Năm ngoái, họ đã lái xe từ Anh đến Thổ Nhĩ Kỳ và ngược lại. Hiện tại họ đang đặt chân đến Kenya, châu Phi. Đây là nước thứ 58 mà họ đã đi qua. Mục đích của gia đình nhà Johnstons là đi du lịch và giúp đỡ những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại những nơi họ đến. Exploramum và Explorason đặt ra mục tiêu phải đến thăm 100 quốc gia, và hiện họ đã đạt được một nửa chặng đường.

Gia đình nhà Morgans


Đây là một gia đình gồm 6 thành viên. Họ đã thực hiện những chuyến du lịch bụi của mình liên tục trong 9 tháng. Gia đình họ đã đi qua hơn 20 quốc gia ở 3 châu lục và vẫn đang tiếp tục hành trình của mình.

Gia đình nhà Davies


Gia đình nhà Davies đến từ New Zealand. Họ đã đi du lịch vòng quanh thế giới trong hơn một năm qua với hai đứa con nhỏ, tuổi từ 5 đến 18 tháng. Trong những năm qua, họ đã đi khắp 30 bang của nước Mỹ cũng như đặt chân đến Canada, Mexico, Caribbean, và một chuyến đi châu Âu lướt nhanh qua tám quốc gia trong năm tuần.

Gia đình nhà Dennings


Gia đình này đã bắt đầu cuộc hành trình của họ vào năm 2007 với mong muốn được cho 4 đứa con nhỏ của mình được học tập kinh nghiệm và trải nghiệm từ cuộc sống thực tế. Kể từ đó họ đã đi đến 18 quốc gia trên 5 châu lục và có thêm 2 đứa trẻ trên đường đi. Nhà Dennings hiện đang đắm mình trong tiếng Pháp và tiếng Ả Rập tại Ma-rốc.

Gia đình nhà Benders


Nhà Benders rời Úc vào tháng 5 năm 2012 cùng 2 đứa con 5 và 6 tuổi. Hiện họ đã đến hơn 60 quốc gia. Nhà Benders cho biết Phần Lan là một trong những điểm đến ưa thích của họ và vẫn đang trên đường chu du khắp nước Mỹ và Canada cũng như cho biết chưa có kế hoạch trở lại Úc trong tương lai gần.

Ngọc Diệp (Theo matadornetwork)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]BFcP6k5Cgj[/mecloud]