Dòng sự kiện:

Dân mạng phẫn nộ nam thanh niên chuyên lừa đảo các shipper

15:11 09/12/2015
Câu chuyện chàng thanh niên chuyên order sản phẩm trên các diễn đàn mạng, nhưng khi shipper gọi điện để giao hàng thì lại tắt máy, khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

Hôm 6/12, một trang Fanpage gây xôn xao khi đăng tải những hình cảnh về câu chuyện của một nam thanh niên “rảnh rỗi” và “vô duyên” khi thường la cà ở các group ship hàng của các bạn trẻ, sau đó đặt mua nhiều món hàng. Tuy nhiên, khi các shipper (người giao hàng) gọi điện để giao hàng thì chàng thanh niên kia lại tắt máy khiến các shipper phải cay đắng đi về giữa trời rét mướt.

Đoạn chia sẻ khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Theo chia sẻ của các shipper, trong quá trình liên lạc, người này cũng cung cấp số điện thoại nhưng mỗi lần họ đến địa chỉ cần giao hàng thì số điện thoại được cung cấp kia toàn tắt máy.

Để thực hiện được trò đùa lố bịch của mình, mỗi lần gọi giao hàng nam thanh niên này đều dùng số điện thoại khác nhau khiến các shipper “vào tròng” dù đã có nhiều người chia sẻ hình ảnh trên các diễn đàn mạng xã hội trước đó.

Những lần anh chàng này gọi đồ rồi "bặt vô âm tín" sau đó

Sự việc khiến cho các shipper và cả cộng đồng mạng hết sức bất bình. Rất nhiều người cho rằng nam thanh niên này đáng bị chỉ trích bởi đã lợi dụng sức lao động của người khác để làm trò vui cho bản thân.

Chân dung anh chàng "rảnh rỗi" khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

“Sống không suy nghĩ! Tôi cũng bị gặp thể loại này mấy lần rồi. Trời mưa gió thì nhì nhằng ship xong gọi toàn thuê bao, nhiều lúc bực mà không biết phải làm gì“, một shipper cũng bất bình lên tiếng.

 “Người ta kiếm đồng tiền chân chính đổ mồ hôi nước mắt, bán mặt ngoài đường để kiếm từng đồng, vậy mà còn đi lừa cho bằng được”, một thành viên khác cũng bức xúc lên tiếng.

Hiện, cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ hình ảnh của nam thanh niên này và đồng loạt kêu gọi tẩy chay.

An Nhiên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ouqkmrZnhH[/mecloud]