Dòng sự kiện:

Dân mạng phẫn nộ vì phát ngôn của nữ giáo viên mầm non

16:55 21/08/2015
Mới đây, cư dân mạng Việt không khỏi sốc và phẫn nộ vì những phát ngôn tục tĩu của một giáo viên mầm non tại Hà Nội.

[mecloud]RJv5DfaVZw[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng đua nhau chia sẻ những bức ảnh chụp màn hình về những phát ngôn gây sốc của một một nữ giáo viên mầm non, được một người phụ huynh có tên là H.T chụp lại.

Những bức ảnh cho thấy các dòng trạng thái trên Facebook của nữ giáo viên đều dùng những ngôn từ rất khó nghe, khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Không ai có thể tin được nội dung chia sẻ của nữ giáo viên có những câu nói văng tục như: “Tổ sư, học sinh thì mất dạy như chó ý, chỉ muốn tát vào mặt chúng nó thôi. Nó còn doạ hẳn mình về mách mẹ, sợ quá".

Phát ngôn gây sốc của nữ giáo viên mầm non khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Sau khi chia sẻ trạng thái lên Facebook, nhiều bạn bè của nữ giáo viên đã khuyên cô nên bình tĩnh để dạy bảo học sinh vì các em còn nhỏ. Tuy nhiên, nữ giáo viên vẫn tiếp tục lên giọng: “Gớm, nịnh chúng nó có mà đè đầu mình ngay. Nhìn trời sáng không muốn đi làm”.

Dù bạn bè khuyên nhủ nên bình tĩnh, nhưng nữ giáo viên vẫn không chịu hạ giọng.

Sau khi các bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng tỏ ra khá tức giận và bức xúc với thái độ của nữ giáo viên này, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Nhiều người cho rằng nữ giáo viên này không đủ tư cách để làm nghề giáo khi phát ngôn những câu nói như vậy.

 Không những vậy, là những người đi ươm mầm một thế hệ tương lai, đặc biệt với tư cách một người giáo viên, lẽ ra phải làm gương cho các em. Thế nhưng nữ giáo viên này lại dùng những lời lẽ, ngôn từ khá tục để nói về học sinh của mình.

Nhiều người tỏ ra bức xúc vì những phát ngôn của nữ giáo viên.

 Bên cạnh đó, nhiều bậc phụ huynh cũng thể hiện sự lo ngại cho tương lai con em của mình khi gặp phải những người giáo viên như thế.

 "Đã xác định làm nghề giáo viên thì trước tiên phải yêu lấy nghề, yêu lấy con trẻ chứ đừng nhìn nhận nghề bằng con mắt kinh tế. Làm giáo viên đi dạy một đời người chứ không phải đi dạy cho qua hết giờ", một vị phụ huynh bình luận.

 Theo thông tin cư dân mạng, nữ giáo viên nói trên hiện công tác và giảng dạy tại trường mầm non B.M ở Hà Nội.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]steSpYqwFp[/mecloud]