Dòng sự kiện:

Dân mạng phát hiện thêm bằng chứng yêu đương giữa Hari và Trấn Thành

17:02 05/02/2016
Sau vài ngày khóa facebook, nữ diễn viên Hari Won đã quay lại dùng mạng xã hội này và người hâm mộ tiếp tục phát hiện những bằng chứng hẹn hò từ rất lâu của cô với Trấn Thành.
Cụ thể, khi Hari Won mở facebook hoạt động trở lại, người hâm mộ mới có dịp để ý thấy rằng, từ trước tới nay, mọi hoạt động chia sẻ của nữ ca sĩ, diễn viên đều có sự xuất hiện của Trấn Thành (nickname Thanh Huynh)
Đây là status mới nhất của Hari Won.

Status trước đó của cô nhận được sự quan tâm của Trấn Trành (nickname Thanh Huynh).

Trấn Thành nhắc Hari đi ngủ sớm và cô nhẹ nhàng, ngoan ngoãn đáp lại.

 

Trấn Thành tiếp tục có mặt trong những dòng trạng thái của Hari.


Khi Hari đăng ảnh ngưỡng mộ một cô gái được chàng trai lạ mặt xin số điện thoại trên tàu điện ngầm, Trấn Thành vào bình luận rất nhiệt tình và tình cảm.

Không chỉ xuất hiện ở những dòng trạng thái trên mà hầu như toàn bộ cập nhật của Hari đều có sự xuất hiện của Trấn Thành. Anh luôn dành sự quan tâm, những lời nói ngọt ngào nhất dành cho nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa". Từ đó, cư dân mạng càng có thêm bằng chứng để vui mừng rằng, phải chăng đây là mối tình thật?
 

Scandal tình cảm giữa bộ ba Tiến Đạt - Hari Won - Trấn Thành trong hai ngày qua đã tạo nên làn sóng phản ứng trái chiều trên mạng xã hội. Sau những hình ảnh hôn nhau lúc rạng sáng ngày 3/2 của Hari Won và Trấn Thành, hàng loạt những giả thuyết và nghi vấn được cư dân mạng mổ xẻ nhiệt tình. Từ nghi vấn cố tình pr cho phim ảnh cho đến câu chuyện phụ bạc người cũ đã phần nào khiến người trong cuộc ngày càng mệt mỏi. Thậm chí, Hari Won đã suy sụp tinh thần, khóc rất nhiều và khóa hẳn tài khoản facebook trong ngày xảy ra scandal.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam