Dòng sự kiện:

Dân mạng "phát sốt" vì BTV thời tiết "siêu vòng 3" xinh đẹp

15:00 30/11/2015
Nữ biên tập viên thời tiết Yanet Garcia người Mexico khiến dân mạng "phát sốt" trước thân hình hoàn hảo và gương mặt xinh như thiên thần.
[mecloud]OGDBckxxpd[/mecloud]

Trên các diễn đàn lớn dành cho giới trẻ, cư dân mạng đang đua nhau chia sẻ những video cùng những bức ảnh về một nữ biên tập viên xinh đẹp người Mexico dẫn chương trình thời tiết trên kênh Televisa 's Monterrey News.

Biên tập viên thời tiết này có tên Yanet Garcia, sinh năm 1990 tại Monterrey, Nuevo León - Mexico đang rất “hot” không chỉ ở đất nước nơi cô sinh sống mà lan sang cả cộng đồng mạng thế giới.

[mecloud]guqLe5DzQc[/mecloud]

Chỉ cần nhìn gương mặt và vóc dáng của Yanet Garcia cũng có thể hiểu vì sao cô lại khán giả truyền hình "phát cuồng". Ngoại hình đẹp, đường cong hoàn hảo, những chiếc váy ôm bó sát và giày cao gót khiến Yanet trông như một hoa hậu.

Đặc biệt, lợi thế "siêu vòng ba" giúp cô càng thêm sexy, khiến khán giả mỗi khi theo dõi chương trình đều không thể rời mắt.

Yanet Garcia luôn mặc các trang phục bó sát gợi cảm khi lên hình.

[mecloud]q3tzRiDGeo[/mecloud]

Trước khi là người dẫn chương trình thời tiết, cô đã là người mẫu, tham gia cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp vốn thu hút nhiều sự chú ý ở Nuevo León.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về biên tập viên thời tiết xinh đẹp Yanet Garcia:

[mecloud]vozEPLe7Vd[/mecloud]

[mecloud]qQDyMFhPhS[/mecloud]

[mecloud]kaIY9v6Oi8[/mecloud]

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]NfmZdnKi6n[/mecloud]

[mecloud]XdBxHyNNsf[/mecloud]

[mecloud]zR4JNhjKIb[/mecloud]