Dòng sự kiện:

Dân mạng phát sốt với bộ ảnh con gái Việt có thân hình sexy nhờ tập luyện

16:20 12/11/2015
Xuất hiện trong bộ ảnh "Made in Viet Nam", các cô gái Việt nổi bật và trở nên sexy hơn với thân hình khỏe khoắn chẳng thua kém bất kì cô nàng ngoại quốc nào.

 

 

 

[mecloud]UFhcnRO9AT[/mecloud] 
Mới đây, trên trang facebook cá nhân Chung Thành đăng tải bộ gồm 30 bức ảnh với chủ đề “Made in Viet Nam” nhận được nhiều lượt thích và bình luận từ cư dân mạng.

Theo chia sẻ của Chung Thành, những cô gái trong bức ảnh có được thân hình chuẩn như thế là nhờ tập gym thường xuyên.

Chung Thành chia sẻ bộ ảnh trên trang cá nhân của mình. Ảnh Trí Thức Trẻ

Chung Thành nói: “"Mục đích mình lập cái album này là để tạo động lực cho các bạn nữ khác nên đi tập chứ đừng uống thuốc giảm cân cả đi bộ xong mong gầy đi. Trư Bát Giới đi bộ cả ngàn cây số cũng có gầy đi được đâu haha.

Tập cũng không nhất thiết phải đến phòng tập. Bạn cũng có thể tập ở mọi lúc mọi nơi nên đừng bao biện là không có thời gian nữa. Ảnh nước ngoài nhiều rồi, xong mấy bạn lại bảo nó là gene tây nên mông mới to được như thế. Bạn đã chắc chưa?".

Được biết, Chung Thành đã kỳ công đi xin phép từng người rồi tập hợp thành bộ ảnh. Cũng chính từ bộ ảnh này mà dân tình được phen xuýt xoa rằng con gái Việt cũng nóng bỏng chẳng kém ai.

Hiện tại thì album của anh chàng này đã có hơn trăm bức ảnh của các cô gái khoe thành quả nuột nà sau tập gym, và tất cả đều là con gái Việt.

Cùng ngắm qua bộ ảnh “Made in Việt Nam” này nhé:

 Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]khAVwhzaV3[/mecloud]