Dòng sự kiện:

Dân mạng sửng sốt vì chồng nghèo, xấu cưới được vợ đẹp như tiên

17:16 14/08/2015
Nhiều người sửng sốt vì chàng trai người Indonesia, Bayu Kumbara có diện mạo không nổi bật, thậm chí dưới mức trung bình vẫn cưới được người vợ ngoại quốc xinh đẹp.

Gần đây, dư luận xôn xao trước câu chuyện tình yêu của người đàn ông Indonesia tên Bayu Kumbara, không có vẻ ngoài đẹp trai mà sở hữu làn da ngăm đen, khuôn mặt được đánh giá là dưới mức trung bình trái ngược với người vợ vô cùng xinh đẹp đến từ Anh.

Ngày 8/8 có lẽ là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời chàng trai Indonesia Bayu Kumbara vì anh đã cưới được người con gái xinh đẹp về làm vợ.

Trong những bức ảnh cưới, Kumbara cười tươi rạng rỡ bên người vợ ngoại quốc xinh đẹp, Jennifer Brocklehurst, một cô gái trẻ người Anh.

Khi bức ảnh cưới của vợ chồng này được chia sẻ trên mạng, nó lập tức được chú ý và gây tranh cãi gay gắt do diện mạo của Kumbara và vợ chênh lệch nhau quá nhiều.

Trên trang mạng Sembang Info, nhiều người nhận xét, chàng trai có gương mặt xấu xí, buồn cười trong khi vợ anh, Jennifer lại xinh đẹp như tiên.

Jennifer Brocklehurst chia sẻ, cô gặp người chồng Bayu của mình trong chuyến du lịch trên đảo Sumatra và họ yêu nhau sau lần gặp gỡ đó. Lúc đó Bayu cũng đã tốt nghiệp ngành nhân học thuộc trường đại học Andalas, Indonesia.

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi càng nhận được sự chú ý của dân mạng nhiều hơn khi Jennifer kêu gọi quyên góp trực tuyến cho đám cưới của mình trên mạng. Với chi phí xin quyên góp ban đầu là 2.500 bảng Anh nhưng cô chỉ nhận được khoảng 1.000 bảng Anh. Cô bày tỏ hy vọng sẽ dùng số tiền này để mua vé máy bay cho cha mẹ cô sang dự đám cưới.

Dù sau đó không đạt được số tiền mong muốn nhưng đám cưới của cặp đôi vẫn diễn ra vào ngày 8/8 vừa qua.

Cặp đôi này cũng nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè nhưng cũng không ít người bị sốc trước sự chênh lệch về diện mạo của họ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]OliSRVM7eI[/mecloud]