Dòng sự kiện:

Dân mạng tranh cãi clip Sơn Tùng hát chay ‘Heartbreaker’ của GD

03:40 10/11/2015
Mới đây, cư dân mạng đua nhau chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh Sơn Tùng hát chay ca khúc đình đám Heartbreaker của G-Dragon.

 

 

 

[mecloud]YgRChLDgdw[/mecloud]

Trong clip, dù hát bằng tiếng Hàn nhưng Sơn Tùng vẫn tự tin và thể hiện khá nuột. Tuy nhiên, clip lại khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt.

G-Dragon và Sơn Tùng MTP.

 

Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều fan hâm mộ Kpop tỏ ra không hài lòng với nam ca sĩ Thái Bình khi anh thể hiện hit đình đám từ thần tượng của họ, nhất là Sơn Tùng đã nhiều lần dính nghi án đạo ý tưởng từ G-Dragon. Thậm chí, một số anti-fan còn “ném đá” kịch liệt. “Đã đạo style, đạo ý tưởng, giờ lại hát nhái bài của DG nữa sao?”, “Hát tiếng Việt đã không hiểu, còn bày đặt hát tiếng Hàn nữa cơ đấy”,…

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bên vực Sơn Tùng, họ cho rằng việc nam ca sĩ cover lại một đoạn trong ca khúc Heartbreaker là hoàn toàn bình thường. Dù không phát âm chuẩn nhưng đây là hành động đẹp từ Sơn Tùng nhằm đáp ứng mong muốn của người hâm mộ tham gia sự kiện. Đặc biệt, bản thân Sơn Tùng cũng từng thừa nhận mình là fan của nhóm nhạc 5 thành viên nhà YG.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]HC6gxjZY6q[/mecloud]