Dòng sự kiện:

Dân mạng tranh cãi việc Hiếu Hiền đưa con gái 6 giờ tuổi đóng phim Tết

03:10 22/01/2016
Việc Hiếu Hiền liều lĩnh chấp nhận mở hết khăn quấn quanh cô con gái nhỏ vừa chào đời của mình để đưa con xuất hiện trong một cảnh quay đang gây xôn xao dư luận.

Những ngày gần đây, dân mạng đang xôn xao việc diễn viên Hiếu Hiền liều lĩnh để con gái nhỏ mới chào đời xuất hiện trong một phân cảnh của phim điện ảnh “Tết Lộc Phát” của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Một phân cảnh của phim điện ảnh Tết Lộc Phát xuất hiện diễn viên nhí có thể nói là nhỏ tuổi nhất trong lịch sử điện ảnh từ trước đến giờ. Em bé 6 giờ tuổi đó không ai khác chính là con gái của diễn viên Hiếu Hiền vừa được sinh ra. Em bé tên thật là Phạm Lê Kim Hậu, tên ở nhà là Miranda Phạm, con gái cưng thứ hai của Hiếu Hiền (vai Lộc). Cô bé chỉ mới… 6 giờ tuổi khi "đóng" vai diễn đầu tay này.

Khoảnh khắc bế con gái bé bỏng vừa sinh để quay phim khiến anh diễn như thật

Theo Thanh Niên, đạo diễn Lê Bảo Trung mạnh dạn đưa ra lời đề nghị với nam diễn viên rằng anh có thể "cho mượn" con để quay phim. “Theo nguyên tắc, bác sĩ trong bệnh viện không cho phép đoàn mang máy móc, rồi bao nhiêu người bu vào phòng em bé mới lọt lòng mẹ như thế. May nhờ sự thuyết phục của Hiếu Hiền rằng đây vừa là để làm tư liệu cho gia đình, vừa là cảnh quan trọng trong phim mà cuối cùng đoàn cũng được phép vào quay. Chúng tôi phải mất tới 7 tiếng đồng hồ mới hoàn thành xong cảnh quay khó khăn này”, đạo diễn phim “Tết Lộc Phát” chia sẻ.

Hiếu Hiền tiết lộ việc được bế trên tay đứa con gái vừa ra đời 6 tiếng đồng hồ cùng tham gia đóng phim là cảnh quay đáng nhớ nhất trong sự nghiệp điện ảnh của anh: “Lúc đó, tôi rất hạnh phúc khi thấy con khỏe mạnh nhưng cũng xen lẫn nhiều nỗi lo, lo rằng con còn bé quá, mới chào đời được 6 tiếng đồng hồ mà phải mở hết khăn quấn ra để quay, liệu con có bị nhiễm lạnh rồi bệnh hay không? Nhưng may mắn là anh Bảo Trung và anh quay phim K’Linh đều làm cha rồi nên rất giàu kinh nghiệm, biết cách làm sao để đảm bảo an toàn cho em bé”.

Với sự liều lĩnh này thì cô bé Phạm Lê Kim Hậu, con gái thứ hai của vợ chồng diễn viên Hiếu Hiền chào đời hồi cuối tháng 11.2015 chính là diễn viên nhỏ tuổi nhất xuất hiện trong một bộ phim Việt từ trước tới giờ.

Trước hành động này, Hiếu Hiền bị chỉ trích gay gắt vì đưa con gái mới sinh để đóng phim. Nhiều ý kiến cho rằng việc đưa con gái mới sinh đóng phim chỉ là pr cho bộ phim mới này. Bên cạnh đó, hành động liều lĩnh này rất nguy hiểm cho em bé.

Chia sẻ với Dân Việt, Hiếu Hiền cho biết anh cũng đã phải suy nghĩ, đắn đo rất nhiều vì lo sức khỏe của em bé bị ảnh hưởng. Ngoài ra, Hiếu Hiền thẳng thắn nói, nếu muốn PR thì anh đã khoe con nhiều hơn.

“Tôi không nằm trong giới showbiz, con tôi cũng không có gì đặc biệt mà phải khoe ra cả”, nam diễn viên phản bác lại những luồng dư luận chưa tích cực với thông tin anh mang con gái vừa sinh đi đóng phim.

Dù nhiều băn khoăn, lo lắng nhưng Hiếu Hiền vẫn quyết định thực hiện cảnh quay này với em bé mới sinh của mình vì muốn thực hiện một cảnh quay chân thực nhất. Vợ của Hiếu Hiền ban đầu cũng lo sợ khi đưa con gái vừa sinh đi đóng phim nhưng sau đó nam diễn viên đã thuyết phục vợ rằng, cảnh quay được thực hiện trong phòng kín, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:  [mecloud]oc99ZtmRac[/mecloud]

 

 

 

 

.