Dòng sự kiện:

Dân mạng truy lùng nguồn gốc đoạn nhạc khiến người nghe "tăng động"

15:59 17/10/2015
Xuất hiện bất ngờ với hành tung ẩn, hiện chỉ mới vài ngày nhưng đoạn nhạc “chứa virus gây cười” đã khiến rất cư dân mạng “phê như con tê tê”…

 

 

 

Khá lạ tai bởi phần ca từ chỉ toàn những tiếng cười ha..ha.. theo một nhạc điệu siêu zui khiến người nghe cảm thấy vô cùng phấn khích và ngay lập tức muốn bật cười theo. Ngay sau đó, cư dân mạng lại được dịp ngả nghiêng với màn trình diễn siêu nhắng nhít bằng những điệu bộ hài hước trên nền nhạc vô cùng “tăng động” này của hàng loạt gương mặt đình đám như: Chi Pu, Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn, Duy Khánh Zhouzhou…

ChiPu:

[mecloud]p33iPTnlXe[/mecloud]

Bê Trần:

[mecloud]iyPizHtd6M[/mecloud]

Quỳnh Anh Shyn:

[mecloud]DOW1Ks58fZ[/mecloud]

Trong lúc trào lưu “quẩy tẹc ga” này đang tiếp tục khuấy đảo và khiến dân tình sốt “hót hòn họt”, cư dân mạng cũng lập tức mở chiến dịch ráo riết truy lùng nguồn gốc của đoạn nhạc được cho là “chứa virus gây cười” này.

Facebook Johnnee Lee: “Cái nhạc gì kỳ? Nghe chục lần cười banh nóc đủ chục. Bắt chước cười theo một khúc thôi mà mún tét rún luôn ah. Ta nói zui quá trời quá đất lun..kaka…”

Facebook Mai Hong Ngoc: “E hèm. Không biết ai quá lứa lỡ thì xem có thấy dzui không, chứ tuổi của tui thì vẫn còn thấy dzui đoá. Há há há!! :)).

Cười rụng răng, rụng rốn, rụng các thể loại có thể rụng luôn :)) Mà bài hát này là bài gì dzị ta ới???”

Trước sự sốt sắng, cuồng nhiệt của cư dân mạng thì chủ nhân của giọng cười “vãi chưởng” cuối cùng cũng đã chịu “lộ mặt” và tung ra trọn bản hit “CƯỜI TẸC GA” với phần điệp khúc tất nhiên chỉ có thể là đoạn nhạc muôn phần “bá đạo”.

Chia sẻ về sáng tác mới nhất của mình, nhạc sỹ Hoàng Tôn cho biết chính anh cũng bất ngờ vì yếu tố “tăng động” trong giọng cười của chính mình khi thể hiện ca khúc và hy vọng sáng tác đầy ắp tiếng cười này sẽ tiếp tục tạo nên những bữa tiệc vui “tung nóc” cực đã cùng các bạn trẻ.

Theo báo Bình Dương

Video đang hot nhất:

[mecloud]QuTEI9YPoN[/mecloud]