Dòng sự kiện:

Dân mạng xôn xao hình xăm trên tay trái Công Phương giống biệt danh Hòa Minzy

21:20 13/08/2015
Mới đây, chàng cầu thủ bóng đá Công Phượng đã đăng tải một hình ảnh lên trang Instagram. Ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi từ người hâm mộ bởi anh chàng đã vô tình để lộ hình xăm bông hoa hồng trên cánh tay trái của mình.


Công Phượng đăng tải hình ảnh để lộ rõ hình xăm bông hoa hồng.

Điều đặc biệt, cộng đồng fan cho rằng hình xăm của chân sút người Nghệ An tương tự với biệt danh rose (hoa hồng) trên tài khoản Instagram của Hòa Minzy (hoaminzy_rose).

[mecloud]GxOZ68aqdP[/mecloud]


Tên tài khoản trên Instagram của Hòa Minzy là hoaminzy_rose (hoa hồng).

“Xăm hoa hồng là @hoaminzy_rose”, một cư dân mạng bình luận với thái độ hồ hởi và không ngần ngại tag luôn cả tài khoản Instagram của cô nàng “Học viện ngôi sao” vào.

Nhiều người hâm mộ khác cũng cho rằng bông hoa hồng này chính là Hòa Minzy: “Rose. Chị ấy để tên… Rose”, tài khoản Instagram có tên “quynhnhusinsin” bình luận.

Từ những tiết lộ về hình xăm này, nhiều cổ động viên cuồng nhiệt của Công Phượng đã lên tiếng thuyết phục anh chàng công khai chuyện tình cảm, tránh để người hâm mộ mừng thầm: “Công khai đi anh. Xin anh đấy. Cứ như vậy thì tội chị Hòa lắm anh ạ”.

Theo Trí Thức Trẻ, hình xăm này đã được Công Phượng thực hiện từ cách đó khá lâu.


Bức ảnh mà Công Phượng đăng tải 6 tuần trước.

Bởi khoảng hơn 1 tháng về trước, Công Phượng cũng đã chia sẻ một bức ảnh, nếu nhìn kỹ sẽ thấy một phần của hình xăm lấp ló sau cánh tay anh.

Đây không phải là hình xăm duy nhất trên cơ thể Công Phượng.

Tháng 11 năm ngoái, Công Phượng cũng đã vô tình để lộ hình xăm dòng chữ HPTD ở kẽ ngón tay khi đang làm thủ tục bắt tay cầu thủ đội bạn. Giải thích về dòng chữ này, Phượng nói là tên một người bạn thân ở quê nhà Nghệ An đã giúp đỡ Phượng rất nhiều trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm.


Ảnh: Zing.


Những bức hình cho thấy Công Phượng xăm dòng chữ HPTD. Ảnh Zing

Hòa Minzy được nhiều người biết tới từ khi bước chân tham gia chương trình “Học viện ngôi sao”, điều đặc biệt hơn là cô đã khá mạnh dạn công khai rằng mình dành tình cảm đặc biệt cho U19 Việt Nam, cụ thể nhất chính là “ngôi sao sáng” Công Phượng.


Cô nàng Hòa Minzy nhí nhảnh, đáng yêu.

Trên trang cá nhân, cô bạn trẻ này thừa nhận mình là một người hâm mộ cuồng nhiệt của U19 HAGL, và gần như luôn theo dõi các trận đấu của đội bóng này, đặc biệt là những trận cầu có sự tham gia thi đấu của Công Phượng.


Từ nhiều sự việc liên tiếp xảy ra giữa cặp đôi Công Phượng và Hòa Minzy ngay cả ngoài đời thực và trên các trang mạng xã hội, dư luận đã nhiều lần “đoán già đoán non” rằng giữa Hòa Minzy và Công Phượng đã nảy sinh tình cảm đặc biệt dành cho nhau. Không ít các bạn hâm mộ cả Công Phượng và Hòa Minzy đều tỏ ra rất mong chờ cả hai sẽ thành một cặp đôi “Công Vinh - Thủy Tiên” thứ hai của làng bóng đá Việt.

Thế nhưng cả hai nhân vật chính đều từng nhiều lần phủ nhận và cho rằng giữa họ chỉ là tình bạn.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]McLPkNGXPr[/mecloud]