Dòng sự kiện:

Dân mạng xót xa trước hình ảnh Ly Kute tiều tụy ở chùa

20:55 21/10/2015
Mới đây, hình ảnh Ly Kute tiều tụy ở chùa, chỉ nặng còn 39kg, khiến cư dân mạng vô cùng xót xa.

[mecloud]Rzgsfv9pAQ[/mecloud]

Những ngày gần đây, scandal của Mạc Hồng Quân và Ly Kite đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Kể từ khi sự việc được đăng tải trên báo chí, có nhiều nguồn thông tin từ cả hai phía được đưa ra hoàn toàn trái ngược nhau, công chúng không thể phân biệt hoàn toàn ai đúng ai sai trong vụ việc lần này.

Cách đây ít ngày, Ly Kute bất ngờ đăng ảnh cô lên chùa để tìm một chốn bình yên, để tránh xa thị phi, và viết tâm thư cho Mạc Hồng Quân. Qua đó, hot girl cũng thừa nhận mình đã sai khi yêu Mạc Hồng Quân.

 Hôm qua (20/10), một người cô thân thiết của Ly Kute đã chia sẻ một hình ảnh của Ly Kute cùng những tâm sự xúc động dành cho cháu mình trên mạng xã hội.

Đoạn chia sẻ của người cô thân thiết của Ly Kute nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Đoạn chia sẻ của cô Ly Kute:

Lên thăm cháu , nhìn cháu xanh xao tiều tuỵ mà quá sức đau lòng. Bầu gần 4 tháng mà cả mẹ cả con mới đc 39kg thì còn cay đắng nào hơn. Hôm nay là tròn 1 tuần cháu ở trên này, hàng ngày ăn chay, tâm trạng cháu thì vẫn chưa thật sự ổn định. Chẳng hiểu ai thối mồm còn kêu cháu bay sang Mỹ ăn sung mặc sướng rồi.

Thử hỏi có bà mẹ nào dám lấy con mình ra đánh cươc???Có Phật tử nào dám lấy chuyện chùa chiền ra nói dối làm màu?? Bức xúc và căm phẫn quá!!… Nói thật, giờ này mà có ai bảo lãnh cháu tôi qua kia nhà tôi cũng cho cháu đi ngay , không để cháu bụng mang dạ chửa phải trốn tránh dư luận để tìm lại sự tĩnh tâm an lạc ở nơi núi rừng này.

Những chuyện tào lao hoang đường vậy mà cũng bịa được ra, thử hỏi lương tâm con người họ để ở đâu??  Càng thương cháu bao nhiêu thì càng căm thù những loại người đo bấy nhiêu”.

Sau khi đọc được dòng trạng thái và hình ảnh của Khánh Ly, cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng thương cảm và xót xa. Đa số mọi người đều gửi những lời động viên, an ủi tới Ly Kute và khuyên cô hãy cố gắng vượt qua mọi chuyện buồn.

Nhiều người xót xa trước hình ảnh tiều tụy của Ly Kute.

Một cư dân mạng chia sẻ:  “Một người phụ nữ can đảm. Xã hội này có mấy người con gái được như vậy, gia đình nên cố gắng động viên an ủi cô ấy. Đời có nhân có quả, gieo nhân tốt sẽ gặp quả tốt không nên buồn làm gì, hãy cho qua tất cả để chăm sóc cho một sinh linh bé nhỏ. Chúc gia đình và Ly sẽ gặp nhiều quả ngọt". 

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]wZPQRGcCnj[/mecloud]