Dòng sự kiện:

Dàn mỹ nhân nóng bỏng được yêu thích nhất trong seri phim Mì Gõ

16:27 26/11/2015
Phi Huyền Trang, Christina Hải Âu, Ny Saki... hiện đang là những cái tên hot nhất trong làng phim nhờ diễn xuất cực tài và nhập tâm trong seri phim Mì Gõ được cộng đồng mạng yêu thích.
 [mecloud]Vofz2VyTqt[/mecloud]
 

Là một diễn viên trẻ nhưng Phi Huyền Trang đã được thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau như Tâm Anh trong phim Săn Vàng (đạo diễn Bùi Cường) hay Ngọc Hà trong phim truyền hình Mắt Lụa (đạo diễn Nguyễn Phương Điền). Trang Phi hiện đang được coi là diễn viên hot và xuất hiện nhiều nhất series Mì Gõ.
 

Năm 2014, Hải Âu tham gia cuộc thi Đẹp tới công sở và trở thành TOP 3 Thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên mạng. Với phong cách cuốn hút và cá tính của mình, Hải Âu đã hợp tác với rất nhiều NTK cũng như Nhiếp ảnh gia để cho ra đời những bộ ảnh lôi cuốn và đạt lượng view nhất định.
 
 
 
Ny Saki tên thật là Huỳnh Kiều Ny. Tham gia Mì Gõ từ những tập đầu tiên, Na Saki nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với người xem bởi ngoại hình nóng bỏng, nụ cười tươi tắn, lối diễn xuất tự nhiên và được gọi là Cô giáo dạy bơi.


Uyên Betty tên thật là Chu Uyên Phương, quê ở Kiên Giang. Uyên Phương tham gia diễn xuất trong MV của nhiều ca sĩ và hiện đang làm mẫu ảnh, ca sĩ tự do. Cô đang nỗ lực hết mình trong việc học vũ đạo, thanh nhạc để hoàn thiện bản thân để tiến xa hơn trên thị trường âm nhạc.


Sinh ra và lớn lên ở TP.HCM, sau khi đậu vào trường Đại học Hutech, Uyên Hoàng bắt đầu đi làm thêm để kiếm tiền phụ mẹ, đóng học phí và trang trải cuộc sống. Bắt đầu theo nghiệp DJ từ năm 19 tuổi, đến nay Phạm Hoàng Kim Uyên (nghệ danh DJ Na) đã có 2 năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài làm DJ, mẫu ảnh, Uyên Hoàng còn được biết đến với vai trò diễn viên khi góp mặt trong series phim hài ngắn ‘Ghiền Mì Gõ’ đang được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Kim Anh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Kim Anh. Đam mê âm nhạc từ nhỏ cộng với năng khiếu cảm thụ, Kim Anh đã quyết định rẽ lối sang DJ. Hiện tại, Kim Anh đang khá đắt show với thị trường âm nhạc trong trước và thường xuyên đi lưu diễn ở nước ngoài.

Kem Pinky (tên thật là Thân Thùy Bảo Trân), thành viên nhóm Ghiền Mì Gõ được chú ý đặc biệt nhờ ngoại hình nóng bỏng cùng khả năng diễn xuất hài hước. Bảo Trân thừa nhận mình là cô gái có bề ngoài gợi cảm nhưng tâm hồn vô cùng ngọt ngào và tình cảm. 
 
Chi Chi (Tổng hợp)
Nguồn: Gia đình Việt Nam
Clip hot: [mecloud]Xj2bXHpWJa[/mecloud]