Dòng sự kiện:

Đàn ông ế vợ chi 3,5 triệu đồng/ngày để học yêu

20:23 24/08/2015
Có những thanh niên cao 1m85 diện mạo điển trai, lái BMW cũng đăng ký tham gia vào lớp học này.
Tờ Thanh niên Trung Quốc đăng tải một bài viết gây chú ý. Bài viết có tựa đề “Lớp huấn luyện yêu dành cho đàn ông chưa vợ: Học phí mỗi ngày 1.000 NDT (3,5 triệu đồng)”.
Bài báo nói sau 15 năm nữa, cứ 100 cô gái 20 tuổi ở Trung Quốc sẽ được 118 chàng trai cùng tuổi theo đuổi.

Và đó là lý do khiến nhiều người đàn ông ế vợ đang sốt sắng tham gia các lớp "học yêu".


Các học viên đang chăm chú lắng các kỹ năng cần thiết trong tình yêu của giáo viên.

Anh Châu nă nay 30 tuổi, là một giáo viên trung học. Đường tình duyên của anh Châu khá trắc trở nên đến giờ anh vẫn chưa lấy vợ, dù nhiều lần được mai mối.

Vì quá lo lắng nên anh quyết định đăng ký tham gia lớp học “dạy yêu” này với hi vọng có thể tìm được ý trung nhân. Anh Châu phải chi 7000 NDT (gần 25 triệu đồng) cho một khóa học kéo dài 7 ngày. Lớp học là một căn phòng rộng 130m2, tọa lạc tại thủ đô Bắc Kinh.

Trước khi tham dự các lớp học cụ thể như thế này, các học viên đăng ký được phân loại thành 3 nhóm: Nhóm bị bố mẹ giục giã, muốn tìm bạn gái; nhóm gặp trắc trở trong tình yêu, muốn tìm cách tháo gỡ và nhóm muốn trở thành “cao thủ” trong tình yêu.

Theo tờ Thanh niên Trung Quốc, nhóm tổ chức lớp học này thậm chí còn lập ra một diễn đàn trực tuyến có tên “Nghiên cứu chuyên sâu nghệ thuật hẹn hò” và bán bài giảng theo hai hình thức online hoăc offline

Nội dung các bài giảng này bao gồm: chẩn đoán tình cảm, tìm bạn trai/bạn gái, tìm vợ/ chồng, cứu vãn tình cảm, xây dựng hình ảnh...

Tùy theo nội dung bài giảng, họ sẽ thu phí theo mức độ khác nhau, từ vài trăm NDT đến mức cao nhất là 20.000 NDT (hơn 70 triệu VNĐ).

Các giáo viên ở đây cho biết, họ đã từng dạy 6.000 học viên. Có những thanh niên cao 1.85m, diện mạo điển trai, lái BMW cũng đăng ký tham gia vào lớp học này.

[mecloud]FnYbPe5wpD[/mecloud]

Tường Vy 

Nguồn: Người đưa tin