Dòng sự kiện:

Dàn sao "Boys Over Flowers": Kẻ đỉnh cao, người lụn bại

07:03 12/11/2015
Trong dàn sao "đẹp hơn hoa" của "Boys Over Flowers", nếu như Lee Min Ho trở thành "nam thần" đình đám nhất Hàn Quốc thì sự nghiệp của Kim Hyun Joong lại sụp đổ.

 

 [mecloud]pF9iaLC91n[/mecloud]

6 năm đã trôi qua, dàn diễn viên đó mỗi người lại có hướng đi cho riêng mình.

Chàng "Xoăn" Lee Min Ho

Goo Jun Pyo chính là vai diễn "để đời" của Lee Min Ho khi đưa anh "một bước vượt thành sao" trở thành diễn viên đình đám nhất làng giải trí xứ Hàn.

Được đà đi tới, Lee Min Ho tiếp tục gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn đa dạng trong Personal Taste, City Hunter,... mới đây nhất là The Heirs và Gangnam Blues. Tuy vai diễn trong The Heirs bị chê không có gì đột phá so với Goo Jun Pyo nhưng nó đã giúp Lee Min Ho một lần nữa khẳng định tên tuổi đỉnh cao trong và ngoài nước.

Lợi thế chiều cao ấn tượng 1m86 cùng gương mặt sáng và nụ cười tự tin, Lee Min Ho là mẫu người trong mộng của rất nhiều fan nữ. 

[mecloud]DtzO39VyUn[/mecloud]

Tháng 4 vừa rồi thông tin Lee Min Ho hẹn hò "tình đầu quốc dân" Suzy làm "rúng động" làng giải trí xứ Hàn. Có khá nhiều ý kiến trái chiều quanh thông tin này nhưng vẫn không thể phủ nhận độ đẹp đôi và đáng yêu của 2 ngôi sao.

Dù chưa chính thức nhận lời tham gia dự án phim ảnh nào nhưng Lee Min Ho khẳng định chắc chắn sẽ "tái ngộ" khán giả trong năm nay khiến các fan hâm mộ "phát sốt".

Công tử Kim Hyun Joong

Là trưởng nhóm nhạc SS501, lại có vũ đạo tốt và giọng hát vang sáng nhưng Kim Hyun Joong không được đánh giá cao khi mới bắt đầu bước vào địa hạt diễn xuất. Nhưng không thể phủ nhận, chính ngoại hình mỹ nam hoàn hảo đến từng centimet đã mang đến cho anh cơ hội trong mơ.

Sở hữu vai diễn cháu trai thủ tướng trong bộ phim thần tượng chinh phục đông đảo khán giả trẻ châu Á, Boys over flowers, Kim Hyun Joong đã có cuộc chào sân ngoạn mục và thuyết phục.

[mecloud]DgxwDkIo5M[/mecloud]

Dù diễn xuất còn cứng, song nhân vật của Kim Hyun Joong khiến các cô gái trẻ và cả những bà nội trợ ngất ngây vì hàm răng đều đặn, nụ cười sáng rực, mái tóc vàng ốp sát khuôn mặt thanh tú, vóc dáng như một pho tượng cẩm thạch. Bộ phim đã là bệ phóng đưa tên tuổi của anh chàng đẹp trai vượt qua biên giới Hàn Quốc để trở thành thần tượng của giới trẻ châu Á.

Tháng 8/2014, scandal bạo hành bạn gái khiến sự nghiệp Kim Hyun Joong dù không hoàn toàn tiêu tan thành mây khói nhưng "mất điểm" trầm trọng trong mắt người dân xứ Hàn, ngay cả các fan của anh. Không chỉ vậy, những tin nhắn "lật mặt" nhau trên báo và "lùm xùm" thông tin bạn gái Kim Hyun Joong mang thai càng khiến hình ảnh của nam thần tượng thêm sụp đổ.

[mecloud]xDzfYJiAFY[/mecloud]

Đúng thời điểm bị bạn gái "tố" hành hung đến sảy thai, hành động Kim Hyun Joong bất ngờ nhập ngũ vào ngày 12/5 vừa qua bị cho là trốn tránh trách nhiệm. Dù có hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trở về thì Kim Hyun Joong cũng khó có thể tìm lại thời hoàng kim mà chính anh đã tự tay phá bỏ.

Chàng "Gốm" Kim Bum

Nổi tiếng sau 1 đêm là những gì dân mạng xứ Hàn nhắc đến thành công của Kim Bum và drama thần tượng đình đám "Boys Over Flowers". Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng, sau đó, Kim Bum đã có 1 quãng thời gian vô cùng chật vật để thoát khỏi cái mác “trai đẹp hơn hoa”. Thậm chí anh còn cho rằng, thành công đó đã suýt gây nguy hiểm cho sự nghiệp diễn viên của mình.

Ngay khi vừa kết thúc vai diễn chàng Gốm, anh liền nhận lời mời làm nam chính trong bộ phim thể thao "Dream". Tuy nhiên, giấc mơ của anh nhanh chóng vỡ vụn khi bộ phim cán đích với rating trung bình siêu thấp, chỉ 5%. Những dự án tiếp theo của anh chàng cũng nhận lấy kết cục thảm hại giống như Dream. Điều này đã khiến Kim Bum phải tạm dừng việc diễn xuất 1 năm.

Sau khi trở lại màn ảnh nhỏ, duyên phận đã đưa đẩy Kim Bum hợp tác với biên kịch Noh Hee Kyung, giúp anh có vai diễn mang tính trưởng thành trong That winter, the wind blows. Thay cho hình tượng "mỹ nam đẹp hơn hoa", giờ đây Kim Bum đã được các nhà phê bình công nhận về diễn xuất đầy sức nặng của mình.

Tháng 11/2014, Kim Bum và Moon Geun Young tuyên bố chia tay sau 7 tháng hẹn hò khiến các fan không khỏi tiếc nuối cho đôi "tiên đồng ngọc nữ" đẹp như mơ này. Dù vậy, với lời khẳng định sẽ trở lại quan hệ đồng nghiệp thân thiết, các fan vẫn hy vọng sẽ được nhìn thấy hai ngôi sao "yêu lại từ đầu" trong một dự án phim ảnh thời gian tới.

[mecloud]J9bDpkfk5c[/mecloud]

Mỹ nam “xã hội đen” Kim Joon

Sau khi bộ phim "Boys Over Flowers" kết thúc, Kim Joon chỉ đóng thêm 2 bộ phim nữa là dự án hợp tác Hàn - Nhật Kimi no Kioku wo Boku ni Kudasai, Crime squad với vai nhỏ. Phần lớn thời gian còn lại, "mặt trăng của F4" dành hết cho nhóm nhạc của anh là T-Max.

Thật đáng tiếc, hào quang của "Boys Over Flowers" cũng không thể giúp T-Max bật lên hàng ghế đầu trong làng Kpop. Sau đó, nhóm đã tuyên bố tan rã chính thức. Ở thời điểm đó, Kim Joon vẫn đang phục vụ trong quân ngũ với thân phận nhân viên cảnh sát nghĩa vụ.

Sau khi xuất ngũ anh vẫn tham gia đóng phim nhưng đến nay hầu như đã "mất tích" trên mặt báo trong khi "hành tung" của anh vẫn không được quan tâm và nhắc đến.

Nàng “Cháo” Kim So Eun

Kim So Eun hài lòng với bộ phim " Boys Over Flowers" bởi lẽ, sau khi bộ phim đóng máy, cô không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà khán giả tại nhiều quốc gia châu Á cũng biết tới cô.  

“Bộ phim thực sự là bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi bởi trước đây, không ai biết tôi là ai. Và cũng nhờ bộ phim này, mọi người bắt đầu biết đến tôi và dành tình cảm cho tôi. Tôi rất mừng khi giờ đây, mình cũng có một lực lượng khán giả hâm mộ đáng kể. Thú thực, cuộc sống của tôi hiện tại giờ đã khác hơn nhiều”, Kim So Eun chia sẻ.

Năm 2014 chính là năm của Kim So Eun khi cô đảm nhận vai chính trong Liar Game và tham gia chương trình thực tế We Got Married. Dù nhận khá nhiều "gạch đá" cho phát ngôn "thiếu muối" trên tạp chí cùng với tin đồn hẹn hò trong thời gian ghi hình We Got Married nhưng sức hút của nữ diễn viên khả ái vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nàng “Cỏ” Goo Hye Sun

Sinh năm 1984, Goo Hye Sun vào vai nàng “Cỏ” Geum Jan Di khi đã 25 tuổi. Tuy nhiên, làn da trắng sáng, vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt mang nét thơ ngây đã giúp cô nàng hóa thân trọn vẹn vào hình ảnh cô nữ sinh 17 tuổi trong sáng, mạnh mẽ.

Sau thành công của bộ phim, Goo Hye Sun là một trong những cái tên nghệ sĩ được săn đón nhất tại Hàn Quốc cũng như nhiều nước Châu Á khác. Đi đến đâu, nữ diễn viên cũng được người hâm mộ trìu mến gọi với cái tên “nàng Cỏ dại xinh đẹp”.

Dù ít nhận lời tham gia hoạt động phim ảnh nhưng Goo Hye Sun vẫn tích cực thử sức trên nhiều lĩnh vực như: họa sĩ, đạo diễn, nhạc sĩ,... Cô được nhận xét là một trong những nghệ sĩ đa tài của làng giải trí xứ Hàn.

Năm 2014, Goo Hye Sun trở lại màn ảnh với vai diễn trong Angel Eyes và mới đây là cô nàng bác sĩ kiêu ngạo trong Blood.

"Người cũ không rủ cũng tới" Park Soo Jin

Dù đảm nhận vai diễn khá mờ nhạt trong "Boys Over Flowers" nhưng Park Soo Jin đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các fan của cặp đôi "gốm - cháo".

 

Vào vai "người cũ không rủ cũng tới" nhưng Park Soo Jin nhận được khá nhiều tình cảm cũng như lời khen ngợi dành cho khả năng diễn xuất tốt đối với một ca sĩ "lấn sân" như cô. 

Trước khi kết hôn với "Ông hoàng Châu Á" Bae Yong Joon, cái tên Park Soo Jin chỉ quen thuộc với các bà nội trợ hay những khán giả có thói quen "soi" phim truyền hình. Cô không để lại bất kì dấu ấn nào trong làng giải trí, thậm chí còn bị nhận xét là "mờ nhạt", "không có triển vọng", "xui xẻo" từ ca hát đến đóng phim.

 

Tuy nhiên, cuộc đời của Park Soo Jin thay đổi chỉ trong một đêm khi Bae Yong Joon thông báo kết hôn. Sự nổi tiếng bất chợt đã đem về cho Park Soo Jin không ít hợp đồng quảng cáo. Hàng loạt thương hiệu "không thèm" nhìn đến cô lúc trước, nay lại quay sang nài nỉ cô hợp tác cùng họ.

Jang Ja Yeon

Jang Ja Yeon là diễn viên khá mờ nhạt cô khi đảm nhận một vai nhỏ trong "Boys Over Flowers". Cô tự tử vào năm 2009 vì bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài.

 

Trong bức thư tuyệt mệnh, nữ diễn viên xấu số cho biết, cô đã bị công ty quản lý ép mua vui cho 31 người, tổng cộng 100 lần. Sự ra đi của Jang Ja Yeon khiến dư luận bàng hoàng và sốc trước những mảng tối của làng giải trí vốn đã rất nghiệt ngã.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]vKXMhFQaEX[/mecloud]