Dòng sự kiện:

Dàn thiên thần của Victoria’s Secret: Có con vẫn siêu "hot" và kiếm tiền "khủng"

00:25 26/07/2015
Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa, các thiên thần của Victoria’s Secret còn gây “choáng” bởi khả năng kiếm tiền siêu giỏi ngay cả khi đã làm mẹ. Hãy cùng Daily Mail điểm danh 10 chân dài có thu nhập “khủng” của hãng đồ lót danh tiếng này!

Số 1 đồng hạng: Doutzen Kroes và Adriana Lima: 8 triệu USD (5 triệu bảng)

Hai chân dài đình đám này cũng được Forbes xếp hàng thứ 2 trong danh sách các siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Đứng đầu bảng xếp hạng là chân dài người Brazil, Gisele Bundchen với thu nhập lên đến 47 triệu USD.

Đến từ Hà Lan, siêu mẫu Doutzen Kroes (sinh năm 1985) nổi tiếng với vòng ba “trứ danh” trong dàn thiên thần Victoria's Secret. Cô luôn là lựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu thời trang đình đám như Gucci, Dolce & Gabbana, Valentino, Versace, và Tiffany & Co. Đã 30 tuổi và là mẹ của hai đứa con, nhưng những đường cong của siêu mẫu vẫn khiến người ta “bỏng mắt”.

Vào cuối năm 2014, Doutzen Kroes bất ngờ giã từ Victoria's Secret và chuyển sang lĩnh vực kinh doanh tại châu Âu.

Sinh năm 1981 tại Brazil, siêu mẫu Adriana Lima sở hữu chiều cao 1m78 và chỉ số hình thể cực “chuẩn”: 86-61-89. Lima là một trong những thiên thần kỳ cựu của Victoria's Secret. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng thiên thần gốc Brazil vẫn sở hữu vóc dáng của một siêu mẫu. Vị trí của “đinh” của cô trong làng người mẫu không hề suy chuyển.

Số 3: Alessandra Ambrosio: 5 triệu USD (3 triệu bảng)

Đứng ở vị trí thứ ba là siêu mẫu Alessandra Ambrosio. Sinh năm 1981, chân dài Brazil cũng thường xuyên góp mặt vào danh sách các siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới của Forbes.

Là mẹ của hai người con nhưng Alessandra Ambrosio vẫn khiến người ta ngượng mộ trước phong độ luôn ở “đỉnh cao”. Năm 2008, chỉ 3 tháng sau khi sinh con đầu lòng, cô đã lại sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret với vóc dáng đúng “chuẩn” thiên thần. Thậm chí khi đang mang thai lần hai, cô vẫn xuất hiện với đôi cánh thiên thần, trình diễn trong show Victoria’s Secret 2011.

Vị trí thứ tư: Karlie Kloss và Jordan Dunn:  4 triệu USD (2.5 triệu bảng)

Chân dài sinh năm 1992 Kerlie Kloss có chiều cao đáng nể 1m85. Cô từng là gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu đình đám như Nike, Donna Karen, Jean Paul Gaultier, Lancaster và các chiến dịch Fragrance Chanel Coco Noir.

Kloss cũng  hợp tác với nhãn hiệu thời trang của Anh Frame Denim để cho ra mắt bộ sưu tập quần Jean Karlie Forever do cô tự thiết kế. Thiên thần đa tài người Mỹ đứng chung với Jordan Dunn trong danh sách của Forbes ở vị trí thứ 12 khi mới 23 tuổi.

Năm 2008, Jourdan Dunn trở thành người mẫu da màu đầu tiên sải bước trên sàn diễn của Prada. Hiện siêu mẫu này là gương mặt đại diện cho thương hiệu Maybelline và góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo của Burberry và Saint Laurent.

Vị trí thứ sáu: Candice Swanepoel: 3 triệu USD (1.91 triệu bảng)


Mang trong mình dòng máu Nam Phi, Candice Swanepoel sinh năm 1988, cao 1m75 và sở hữu số đo ba vòng “trong mơ”: 84-59-88. Cô dễ dàng “hạ gục” người đối diện với gương mặt thu hút, đường cong bốc lửa, mái tóc vàng mềm mại, ánh mắt xanh hút hồn và bờ môi ngọt ngào. Gia nhập đế chế Victoria's Secret từ năm 2007 và trở thành thiên thần năm 2010, siêu mẫu gốc Nam Phi hiện đứng thứ 16 trong danh sách các người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới.

Vị trí thứ bảy: Behati Prinsloo:  3 triệu USD ( 1.91 triệu bảng)


Từng sải bước trên các sàn diễn thời trang của Chanel, Prada, Louis Vuitton, Zac Posen, Max Mara, Lacoste, Miu Miu và xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang nổi tiếng nhất như  Vogue, Elle, dễ hiểu vì sao Behati Prinsloo luôn là gương mặt đại diện tin cậy trong chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu lớn như: Chanel, H & M, Hugo Boss, Kurt Geiger, Marc by Marc Jacobs Lacoste và Tommy Hilfiger.

Đầu năm 2014, thiên thần Behati Prinsloo  đã kết hôn với Adam Levine,  thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng Maroon 5.

Vị trí thứ tám: Lily Aldridge: 2 triệu USD (1,3 triệu bảng)


Sinh năm 1985, thiên thần người California  khởi nghiệp từ năm 16 tuổi và từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu như Gap, Levi và Abercrombie & Fitch. Cô trở thành thiên thần cho hàng nội y danh tiếng Victoria’s Secret từ năm 2010.

Vị trí thứ chin đồng hạng: Elsa Hosk và Lily Donaldson


Mặc dù không có nhiều thông tin về số dư ngân hàng của hai chân dài này, tuy nhiên trên thực tế, thu nhập của hai thiên thần Victoria’s Secret cũng thuộc dạng “khủng” và đang trên đà tăng mạnh. Siêu mẫu người Anh Lily Donaldson từng  xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng.


Vốn là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, chân dài Elsa Hosk, 24 tuổi, người Thủy Điển đã từ bỏ sự nghiệp thể thao để trở thành một thiên thần của Victoria's Secret. Elsa Hosk và Gigi Hadid là hai gương mặt thay thế cho Karlie Kloss và Doutzen Kroes - hai cựu "thiên thần" chia tay hãng đồ lót hồi đầu năm 2015.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin