Dòng sự kiện:

Đăng nhập nhầm tài khoản Facebook, cưới ngay vợ đẹp

18:04 08/10/2015
Anh chàng “số đỏ” này đã thoát cảnh FA nhờ vô tình “đi lạc” vào facebook của một cô gái.

 

 

 

 
Câu chuyện hi hữu này xảy ra ở Mỹ. Một ngày đẹp trời năm 2009, anh chàng Schuler vào facebook bằng điện thoại và bỗng nhiên truy cập nhầm tài khoản cá nhân của Celeste Zendler, một phụ nữ không quen biết, sống cách nơi ở của anh – bang Arkansas hơn 1.600km.

Bị kẹt trong tài khoản của cô gái xa lạ một tuần, Schuler giết thời gian bằng cách… “buôn chuyện” với Celeste.  Ngay khi Schuler có thể vào lại “nhà” của mình, anh nhận được lời mời kết bạn từ cô gái mới quen. Thực ra, lúc đó Celeste chỉ muốn chắc chắn rằng facebook của Schuler đã hết trục trặc. Không phải là một người dễ dãi trong các mối quan hệ, cô định “block” nick của anh sau vài tuần.

Tuy nhiên, “dạo” qua facebook của Schuler, Celeste nhanh chóng thay đổi suy nghĩ bởi những chia sẻ của anh trên trang cá nhân thật thú vị. Không những không hủy kết bạn, qua facebook, cô bắt đầu trò chuyện ngày một nhiều hơn với chàng trai không quen biết và cả hai nhận ra, họ có rất nhiều điểm chung.

Vài năm sau, tình bạn giữa họ càng lúc càng sâu sắc hơn. Đến năm 2013, Celeste chuyển đến bang Arkansas và cả hai bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn.  

Tháng 7 năm 2014, Schuler bỗng dưng “đi lạc” sang facebook của bạn gái một lần nữa. Lần này thì anh nhận ra, Celeste chính là…  “định mệnh” của mình. Anh đã… ngỏ lời cầu hôn với cô, tất nhiên, Celeste không từ chối.  

Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ và cùng nhau xây đắp tổ ấm tại bang Nam Carolina. Schuler chia sẻ trong hạnh phúc: “Tôi đã tìm thấy người bạn thân nhất, tình yêu lớn và bạn đời của mình chỉ vì một trục trặc nhỏ trên mạng xã hội. Thế giới này có những điều đáng sợ nhưng đôi khi vẫn có những thứ thật đẹp đẽ. Đây là điều tốt đẹp đối với tôi”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]kQLKHTfD6z[/mecloud]