Dòng sự kiện:

Đăng Khôi và vợ chụp ảnh đôi “nóng bỏng” ngay trước ngày lâm bồn

00:33 06/11/2015
Dù chụp ảnh vào những ngày cuối của thai kỳ, “bà xã” của Đăng Khôi vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ.

 

 

 

 

Mới đây, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ chia sẻ loạt ảnh “tình tứ” chụp trước  ngay trước khi chuẩn bị “lâm bồn” vào tháng 10 vừa qua. Trước ống kính, trong trang phục phóng khoáng, cặp đôi thoải mái trao nhau ánh mắt nồng nàn  như thuở ban đầu.

Dù thời điểm chụp ảnh, Thủy Anh đã đến tháng cuối của thai kỳ nhưng thần thái và nhan sắc của cô vẫn rạng rỡ. Nam ca sĩ chia sẻ, dù vợ đang “bầu vượt mặt” nhưng trong mắt anh, cô vẫn là người phụ nữ gợi cảm, hấp dẫn nhất. Đăng Khôi tâm sự, trong 10 năm gắn bó, đây là lần đầu tiên hai vợ chồng thực hiện bộ ảnh “nóng bỏng” như vậy.

Đây là lần mang bầu thứ hai của Thủy Anh. Suốt thời gian vợ mang thai, Đăng Khôi chăm sóc “bà xã” rất chu đáo. "Mẹ con tôi thật sự may mắn khi bên cạnh luôn có một người chồng, người bố như Đăng Khôi. Anh ấy vốn là người tâm lý, bản tính lại thích chăm sóc, quan tâm đến gia đình nên không phải chờ đến khi có bầu tôi mới được chồng chiều chuộng. Chồng tôi luôn đặt gia đình lên hàng đầu và dành nhiều thời gian cho vợ con. Biết vợ mệt mỏi, anh Khôi luôn chủ động hỏi han, chăm sóc, giúp đỡ tôi từ những việc rất nhỏ", Thủy Anh chia sẻ.

Cô đã hạ sinh bé trai thứ hai vào ngày 8/10. Em bé nặng 3,1 kg và được đặt tên là Đăng Anh, ghép tên của bố mẹ. "Anh Khôi là người thứ hai sau tôi được đón con vào lòng, và cũng chính tay anh cắt rốn cho con. Có lẽ đó là giây phút khó quên nhất trong cuộc đời anh ấy, dù nó đã được trải qua đến lần thứ hai  rồi. Tôi thực sự hạnh phúc vì trong hai lần vượt cạn đều có anh ấy bên cạnh hỗ trợ, động viên tinh thần", Thủy Anh xúc động kể lại.

Bà mẹ trẻ cho biết, sau sinh, cô thực hiện một chế độ ăn uống khoa học, vừa đủ dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe, vừa giúp sớm lấy lại vóc dáng thon thả.

Về phía Đăng Khôi, anh dành những lời đầy tình cảm với con trai bé bỏng mới chào đời: “Mong con tâm trong sáng, bản lĩnh, sáng sủa, luôn tỏa sáng, cuộc sống lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng, trong trẻo và bình an, con nhé”. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]RqaSut853Y[/mecloud]