Dòng sự kiện:

"Đắng lòng" bị người yêu lừa đến phút cuối của Hotgirl

17:25 09/06/2015
Nhận được điện thoại của người yêu lúc 3 giờ sáng nhờ đi lấy đồ, cô gái tức tốc làm theo, nhưng thật cay đắng khi cô đã bị người yêu lừa gạt.

Facebook mới đây xôn xao với tâm sự của một cô gái trẻ có tên N.T bị người yêu “cắm sừng” mà không hay biết. Đau đớn hơn là cô còn bị người yêu “lừa” đến phút cuối cùng.

N.T cho biết cô đã sống hết lòng vì người yêu, chưa bao giờ lợi dụng một đồng của anh ta, lo cho người yêu từ A đến Z nhưng kết quả những gì cô nhận được chỉ là sự phụ bạc.

Cô gái cay đắng khi phát hiện ra bị bạn trai phản bội. Ảnh: FBNV.

Buổi tối trước đó, N.T vẫn còn hì hục nấu cơm cho người yêu ăn, rồi giặt phơi quần áo lo sáng hôm sau người yêu đi làm có đồ mới mặc. “Đêm qua vẫn cố ngoan ở nhà mình. Đến 12h mình kêu chồng về. Nhưng lúc 3h30 phút anh ta gọi điện cho mình nhờ lấy đồ hộ, bảo lấy cho ông anh. Lúc đó dù đang ngủ mình cũng phải gọi điện nhờ hết người này người kia”. Nhưng cô không ngờ người yêu “đi bay đêm” với gái còn nói dối bắt cô đi lấy đồ mang đến.

N.T cho biết cô phát hiện ra mình bị phản bội khi gọi điện cho người yêu nhưng người khác nghe máy. Người này cho biết anh ta đang ở trong khách sạn với một cô gái khác. Nghe đến đây cô chỉ muốn xông thẳng đến khách sạn để cho cặp đôi “mèo mả gà đồng” một trận.

Dù sau đó anh chàng thề thốt, giải thích nhưng N.T không thể chấp nhận được bởi trai gái đi bay lắc xong rồi vào khách sạn, không làm "chuyện ấy" thì làm gì?

N.T đau đớn kể rằng cô rất chiều người yêu. Mỗi khi nghe anh ta nói lâu lắm không ăn cơm, cô dù không biết nấu cơm cũng cố gắng nấu. Thấy người yêu đi làm vất vả, cô tự nguyện giặt quần áo cho anh ta, chiều chuộng anh ta như vợ chiều chồng. Đến cả đi mưa cô cũng sợ anh ta dính mưa rồi ốm. Khi anh ta kêu sợ bị bố mẹ mắng vì không về nhà ngủ cô vẫn tin. Cô không biết rằng sau lời noi dối ngọt ngào đó thì anh ta đi “bay lắc” cùng đám bạn.

“Không ngờ anh ta sống tệ thế. Thử hỏi lúc anh ta đang vui vẻ với gái có thấy áy náy lương tâm với cái đứa cả đêm sốt sắng gọi cho anh ta không được?”.

Không chỉ phản bội cô mà anh chàng còn bị chỉ trích là kẻ đào mỏ: “Có tiền thì đi bay đi lắc với lũ con gái đú đởn. Hết tiền thì mò về kêu chồng đói, chồng nhớ vợ”, N.T trẻ chua xót. Đã vậy để có tiền “bay, lắc”, anh chàng này còn chơi lô đề hay sẵn sàng đi vay lãi cắt cổ…

Tức nước vỡ bờ với anh người yêu “sống bạc”, cô hot girl tuyên bố không cần anh ta phải gọi điện xin lỗi mà sẽ cho mọi chuyện “bung bét” hết. Đó là lý do N.T viết lên Facebook cá nhân của mình những lời  căm phẫn như vậy.

"Từ giờ mình sẽ sống khác. Chỉ có để người khác vì mình chứ đừng vì giai nữa. Sống tốt với bạn bè thôi", N.T chốt lại.

Tâm sự cay đắng của N.T nhận được nhiều đồng cảm của nhiều cư dân mạng.

Bạn N.Q động viên: “Chị ơi phải cố mạnh mẽ lên đừng để anh ta làm rung động. Người yêu như thế thì hỏng rồi. “Giang sơn dễ đổi bản tính khó rời” mà”.

Bạn M.T bình luận: “Cố vượt qua bạn nhé. Xinh đẹp như bạn thì đời thiếu gì người yêu. Nhớ là phải luôn xinh đẹp, hãy mỉm cười vì mình là người con gái tốt”.

Tuy nhiên một vài người cho rằng N.T không nên đăng status kể lể về chuyện bị phản bội bởi: “Dù sao cũng là người yêu, xưng vợ , xưng chồng, cũng tình cảm yêu tưởng chết nên theo anh thì em nên gỡ bài viết xuống. Chuyện 2 ng tự giải quyết thôi , viết lên chửi nhau làm gì”, bạn L.T khuyên.

Đáp lại, N.T cho rằng vì người yêu sống quá tệ và cô quá ức chế nên mới mang chuyện lên Facebook nói. “Nếu cãi nhau bình thường thì em chẳng việc gì bêu xấu chính mình. Em không làm thế thì mọi người không hiểu rõ bản chất anh ta. Có đời thuở nào 3 giờ sáng em vẫn phải đi lấy đồ dâng tận miệng cho anh ta “bay” cùng gái?”, cô bức xúc.