Dòng sự kiện:

Danh ca Celine Dion gửi lời cảm ơn sau đám tang chồng

16:37 30/01/2016
Sau hơn 1 tuần tổ chức tang lễ cho chồng, nữ diva Celine Dion, viết trên website những lời cảm ơn tới mọi người.
Hôm qua (29/1), Celine Dion vừa chia sẻ những tâm sự của mình trên website riêng. Sau một tuần tổ chức đám tang cho chồng, nhà sản xuất nhạc nổi tiếng, René Angelil, nữ danh ca 47 tuổi gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, chính phủ Quebec, và bạn bè thân thiết.

Celine Dion và chồng vừa mới qua đời

Cô đại diện cho toàn bộ gia đình mình, bao gồm con ba con trai của vợ chồng cô cũng như hai con riêng của René Angelil, nói lời cảm tạ.

"Tôi và gia đình vô cùng xúc động trước tình yêu và sự ủng hộ của mọi người trong những ngày qua. Chúng tôi cảm nhận được tình yêu của các bạn dành cho René Angelil.

Lời cầu nguyện, lòng từ bi của các bạn đã giúp chúng tôi vượt qua thời khắc khó khăn nhất. Xin dành lời cảm ơn tự đáy lòng tôi cho tất cả mọi người. Tôi cũng chân thành cảm ơn chính phủ Quebec (Canada) đã tôn vinh René Angelil và tổ chức tang lễ cho anh ấy theo nghi thức quốc gia.

Tôi xin cảm ơn những cá nhân, tổ chức đã dành sự tôn vinh cho tên tuổi của anh ấy. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những điều tốt đẹp mà các bạn đã dành cho gia đình mình", nữ diva viết.

Sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư, nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil, chồng của diva Celine Dion đã qua đời ở tuổi 74 tại nhà riêng ở Las Vegas vào ngày 14/1. Tang lễ của  René Angelil sẽ diễn ra vào ngày 22/1 tại tại nhà thờ Notre-Dame Basilica ở Montreal, nơi mà vợ chồng Celine tổ chức đám cưới cách đây 21 năm.

Sau khi chồng qua đời được 2 ngày, Celine Dion lại nhận tin xấu khi anh trai cô cũng qua đời vì ung thư. Nữ danh ca dự định sẽ trở lại sân khấu vào cuối tháng 2.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]i2jzo1IU88[/mecloud]