Dòng sự kiện:

Danh hài Hoài Linh: "Tôi cần tiền, sẵn sàng bán mạng vì tâm nguyện"

15:53 26/12/2015
Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của bản thân như thế nào, nhưng đây là tâm nguyện nên tôi sẵn sàng 'bán mạng' để thực hiện tâm nguyện đó", Hoài Linh nghẹn ngào tâm sự.

 

[mecloud]MBPxqUBFQ3[/mecloud]
Thời gian qua, nhiều ý kiến cho rằng danh hài Hoài Linh xuất hiện nhiều trên truyền hình, gây nhàm chán. Tập phát sóng thứ 9 của Ơn giời, cậu đây rồi, lần đầu tiên danh hài Hoài Linh trải lòng, giải đáp những hoài nghi về vấn đề sức khỏe của bản thân, về việc “nhẵn mặt” trên sóng truyền hình hay tâm nguyện xây nhà thờ tổ sắp hoàn thành.

Danh hài nổi tiếng tâm sự: “Vừa rồi có một số báo chí nói là tôi xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có, gây nhàm chán. "Tôi chưa bao giờ nói câu này, nhưng hôm nay tôi tâm sự rằng, tôi cần tiền để đạt được tâm nguyện. Tôi biết sức khỏe của mình thế nào nhưng khi đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng của mình để thực hiện điều đó".

Cách đây không lâu, danh hài Hoài Linh đã tự bỏ tiền túi để xây dựng đền thờ tổ nghiệp. Đây là tâm nguyện mà anh đã ấp ủ trong suốt 16 năm và tới nay, công trình đang trong giai đoạn xây dựng. Hoài Linh cho biết anh có bao nhiêu tiền sẽ bỏ ra làm bấy nhiêu. Dù được nhiều người “gạ gẫm” hùn tiền cùng xây, nhưng nghệ sĩ 46 tuổi không đồng ý vì việc chung chạ có thể phát sinh nhiều rắc rối.

“Xây đền thờ là để bày tỏ lòng tôn kính của mình với tổ nghiệp, với các bậc tiền nhân. Tôi cũng mong khi công trình hoàn thành, đây sẽ là nơi thờ tổ sân khấu để ngày 12.8 âm lịch hàng năm anh em có nơi về cúng tổ”, danh hài gạo cội chia sẻ.

Nhắc đến nỗi lo của đấng sinh thành, Hoài Linh rơm rớm nước mắt: "Những buổi quay như thế này rất mệt mỏi, sáng dậy phải ra phim trường ngay lập tức. Cha mẹ không dám vào thăm con, mở cánh cửa ra thì sợ con mình thức giấc. Nhiều khi thấy cha mẹ như vậy, tôi cũng đau lòng lắm chứ. Nhưng tôi đã hứa thì tôi sẽ làm. Tôi làm ngày nay, chết ngày mai, tôi cũng sẽ làm....”.

Anh nhấn mạnh thêm: "Tôi không ngại khán giả sẽ nhàm chán mình, điều gì cho tôi có ngày hôm nay thì tôi sẽ nhớ".

Hoài Linh làm giám khảo Ơn Giời cậu đây rồi.

Chia sẻ về những kế hoạch trong năm 2016, nam danh hài cho biết: “Tôi biết sở trường của mình là gì. Tôi hứa sẽ làm lại những gì mà khán giả đã cho tôi ngay từ đầu. Sang năm, quý vị sẽ thấy tôi vắng mặt ở một số chương trình. Như báo chí đã từng đề cập, tôi hát 1 show 50-100 triệu cũng có nhưng năm sau, tôi sẽ chấp nhận về hát 1 show 5-10 triệu đồng, miễn sao tôi được sống với chính bản thân mình. Tôi không “bào mòn” sức của tôi nữa”.

MC Xuân Bắc cũng không quên dành lời chia sẻ: "Anh là trái ngọt, rau thơm. Mà khán giả còn thương rau đắng mọc sau hè, còn anh là rau thơm mọc trước thềm thì khán giả thương anh là chắc chắn". MC nhấn mạnh không chỉ khán giả mà những người trong nghề cũng kính trọng nam danh hài.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam