Dòng sự kiện:

Danh hài Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp... ôm hôn nhau

16:41 27/08/2015
Sau khi tay trong tay suốt buổi công chiếu phim "49 ngày", danh hài Trường Giang và Nhã Phương đã bị bắt gặp... ôm hôn nhau.

 

[mecloud]tylokkDSjY[/mecloud]

Trong suốt buổi ra mắt phim, Trường Giang và Nhã Phương "tay trong tay" không rời

Sự thân mật của Trường Giang và Nhã Phương trong buổi ra mắt phim "49 ngày" tối 26/8 một lần nữa khiến dấy lên nghi vấn: hai diễn viên đang "phim giả tình thật". 

Suốt sự kiện, cặp đôi "đũa lệch" luôn "tay trong tay" mọi lúc mọi nơi. Trường Giang chủ động nắm tay Nhã Phương không rời suốt từ cổng đến sân khấu trước mặt hàng trăm quan khách và giới truyền thông. Gương mặt danh hài rạng rỡ niềm vui còn Nhã Phương thì tỏ vẻ khá ngượng ngùng.

Khi bước lên sân khấu để giao lưu với khán giả, dù MC và bạn diễn trêu chọc, danh hài vẫn nhất quyết không buông tay Nhã Phương. Thậm chí khi MC đề nghị Trường Giang thả tay để Nhã Phương cầm micro phát biểu, anh liền cầm micro để trước mặt cho Nhã Phương nói. Điều thú vị là Nhã Phương không hề phản đối mà chỉ cười e thẹn. 


Khi MC "truy vấn" hai diễn viên về tin đồn phim giả tình thật và yêu cầu Nhã Phương nhận xét về Trường Giang, nữ diễn viên không phủ nhận mà thổ lộ,  mình rất... sợ Trường Giang vì nhìn mặt anh không thể diễn cảnh buồn. Ngay tức khắc Trường Giang đáp trả:  "Đó là tại em diễn dở chứ sao trách anh". Hai người cũng dành cho nhau những cái nhìn hết sức tình tứ khiến Ngô Kiến Huy phải "lên tiếng", đề nghị Trường Giang thả tay Nhã Phương ra. Danh hài "bật" lại: "Khổng Tú Quỳnh im đi" khiến quan khách cười ồ thích thú.  

"49 ngày" xoay quanh cuộc đời nhiều bất hạnh của Đông (Trường Giang), Bố mẹ mất từ khi còn nhỏ, lớn lên thì bị bạn gái (Nhã Phương) "đá", tích cóp được ít tài sản thì bị trộm khoắng sạch. Đông không còn gì để mất, cũng chẳng có đủ hi vọng để sống tiếp nên quyết định tự tử. Tuy nhiên, nguyện vọng được chết lại không thành, Đông bắt đầu nhìn thấy... ma và bị ba con ma: Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo mượn xác.

Tiếp xúc nhiều với ba con ma, Đông cảm thấy hạnh phúc và trân trọng cuộc sống của mình hơn. Đồng thời, anh chàng xui xẻo đồng cảm với ba kẻ quấy rối nên quyết tâm giúp chúng... sống lại. Để làm được điều đó, Đông phải trở về 49 ngày trước, tìm mọi cách ngăn cản Lisa, Thành và Như tự tử. Cậu Minh (NSƯT Việt Anh) - cậu của Đông - là một nhà khoa học, đã chế tạo cỗ máy thời gian giúp Đông quay về quá khứ nhưng với điều kiện anh phải nhanh chóng trở lại hiện tại nếu không sẽ bị mắc kẹt ở đó mãi mãi...

Ngay trong thời gian quay phim đã có tin đồn hai diễn viên chính Trường Giang - Nhã Phương "phim giả tình thật", nhưng Nhã Phương phủ nhận. Vậy nên không ít khán giả thắc mắc, sự thân mật công khai của hai người tại buổi ra mắt phim phải chăng là chiêu PR của nhà sản xuất? 


Sau buổi công chiêu, Trường Giang và Nhã Phương thay đồ,

cùng nhau đi ăn tối và vẫn... tay trong tay. Ảnh: Kenh14.vn


Khi đưa Nhã Phương về nhà của cô, cặp đôi bị bắt gặp... ôm hôn nhau

Tuy thế, ngay khi kết thúc buổi công chiếu, Trường Giang cùng Nhã Phương nhanh chóng di chuyển đến một nhà hàng trên đường Bùi Thị Xuân, Q.3 để ăn tối. Cặp đôi rời khỏi nhà hàng lúc nửa đêm. Trường Giang đích thân lái xe đưa Nhã Phương về nhà ở một chung cư cao cấp thuộc Q.Tân Bình. Tại đây, hai người bất ngờ có những cử chỉ gần gũi như quàng vai, ôm hôn. Có cơ sở để khẳng định, cặp đôi "đũa lệch" quả thực đang "phim giả tình thật". Và với những bức ảnh thân mật này, người trong cuộc có muốn "cãi" cũng khó!

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


TAG