Dòng sự kiện:

Đánh sai môn cầu lông, mẹ bắt con gái 6 tuổi quỳ lạy giữa đường gây phẫn nộ

17:39 03/08/2015
Mới đây, cư dân mạng phẫn nộ về đoạn video ghi lại cảnh một bà “mẹ hổ” bắt con quỳ lạy hơn 20 cái giữa đường chỉ vì em đánh sai môn cầu lông.

[mecloud]yX3hI2QeMB[/mecloud]

Đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một bé gái 6 tuổi quỳ lạy hơn 20 lần trên đường để cầu xin mẹ tha thứ sau khi em đánh sai môn cầu lông đang dấy lên một cuộc tranh cãi sôi nổi về việc bà “mẹ hổ” dạy con này.

Hình ảnh bé gái quỳ lạy giữa đường phố để cầu xin mẹ tha thứ.

Một nam học sinh trung học, Zhen, đã ghi lại quay lại vụ việc trên đường phố, phía bên ngoài Trung tâm Thể thao Tai Hing tại quận Tuen Mun, Hong Kong vào lúc 11 giờ, sáng 30/6. Zhen cho biết người mẹ đã nổi giận sau khi cô gái 6 tuổi liên tục thực hiện sai động tác trong khi tập đánh cầu lông, Apple Daily đưa tin.

Trên đường về nhà, người mẹ liên tục mắng con gái: “Mày không bao giờ thực hiện đúng động tác khi chơi cầu lông! Mày cút đi và đừng về nhà với tao nữa!”. Vài giây sau, bé gái quỳ xuống và liên tục lạy để xin mẹ ta thứ: “Con xin lỗi, con biết mình sai rồi”. Sau khoảng 20 lần quỳ lạy, người mẹ mới đồng ý để con gái cùng về nhà.

Zhen cho biết một số người đi qua và cố gắng thuyết phục người mẹ dừng mắng con, nhưng cô ta không nghe. Nhiều người nghĩ bà mẹ này có lẽ thường xuyên bắt con gái phải quỳ lạy khi cô bé làm gì sai.

Đa số cư dân mạng không đồng tình với cách dạy con của người mẹ “hổ cái” này bởi nó thể hiện sự thiếu tôn trọng trẻ em. Họ cho rằng một đứa trẻ cũng có lòng tự trọng như bố mẹ chúng.

Nguyễn Ngọc (Theo shanghaiist)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]toguBazqBA[/mecloud]