Dòng sự kiện:

Danh tính hotgirl được bạn trai tặng 999 đóa hồng ngày 20/10

02:00 22/10/2015
Hotgirl được bạn trai tặng 999 đóa hồng ngày 20/10 khiến nhiều nhiều ghen tỵ chính là Võ Thanh Hiền, hay còn gọi là Hiền Barbie.

 

 

 

Dù ngày 20/10 đã qua nhưng những hình ảnh lãng mạn về món quà đặc biệt của một thiếu gia Hà Thành dành cho bạn gái xinh đẹp vẫn khiến dân mạng xôn xao.

Như đã đưa tin từ trước, ngày 19/10, công tử Hà Thành có tên A.T. đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh anh lái siêu xe kèm theo 999 bông hồng làm quà tặng bạn gái.

 

A.T cũng chia sẻ hình ảnh anh và cô bạn xinh đẹp như công chúa trao nhau nụ hôn nồng nàn khiến người xem cảm thấy hạnh phúc lây.

Ngay sau đăng tải, những hình ảnh ngọt ngào này của A.T. dành cho bạn gái nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và khiến chị em không khỏi ghen tị.

[mecloud]fpGnyZREmp[/mecloud]

999 bông hoa ngọt ngào, lãng mạn và chiếc siêu xe sang chảnh của A.T. khiến nhiều người ca ngợi sự chịu chơi của anh chàng cũng như tò mò về nàng công chúa trong mơ của anh.

Danh tính cô nàng xinh đẹp đầy may mắn cũng được dân mạng nhanh chóng tìm ra, và cô chính là Võ Thanh Hiền - nàng hotgirl trường báo từng được dân mạng yêu mến, hay còn gọi là Hiền Barbie.

Võ Thanh Hiền sinh năm 1992, hiện đang làm MC tại đài Truyền hình Hà Nội. Không chỉ sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp, hotgirl này còn có nhiều tài lẻ.

MC Thanh Hiền còn khá nổi tiếng với công việc bán mỹ phẩm online và là hình mẫu lý tưởng 9x năng động, thành đạt và giỏi giang của giới trẻ.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]fpGnyZREmp[/mecloud]