Dòng sự kiện:

Đạo diễn Lưu Huỳnh "tố" Trường Giang vô trách nhiệm, vô kỷ luật

16:27 12/09/2015
Đạo diễn Lưu Huỳnh nổi tiếng là ít nói và ngại giao tiếp. Ông không thích ồn ào và luôn tránh xa showbiz. Tuy nhiên, chính ông cũng phải lên tiếng phản hồi khi báo chí tốn rất nhiều giấy mực để đề cập đến bộ phim “Hy sinh đời trai” trong thời gian qua, bởi gần như phim không còn chiếu ở các cụm rạp lớn.
 "Trường Giang vô trách nhiệm, vô kỷ luật"

Mới đây, đạo diễn Lưu Huỳnh có những chia sẻ xoay quanh bộ phim điện ảnh "Hy sinh đời trai" trên báo Tuổi trẻ. Trong đó, đáng chú ý là thông tin nghệ sĩ hài Trường Giang bị cắt vai vì thái độ làm việc không nghiêm túc.

Đạo diễn Lưu Huỳnh "tố" Trường Giang vô trách nhiệm khi tham gia đoàn làm phim.

Chia sẻ với phóng viên Tuổi Trẻ, Đạo diễn Lưu Huỳnh cho biết, nhà sản xuất bộ phim "Hy sinh đời trai" ban đầu yêu cầu Trường Giang đóng vai chính. Mặc dù chẳng biết Trường Giang là ai do bản thân không xem phim hài song anh vẫn đồng ý ký hợp đồng bởi lý do: “Nghe nói chú này đang hot lắm”.

Nói về chuyện thẳng tay cắt vai gương mặt đang nổi như cồn của làng hài phía Nam, đạo diễn Lưu Huỳnh tâm sự: “Trường Giang vô trách nhiệm và vô kỷ luật. Tôi thuê một nhạc sĩ dạy cho các diễn viên hát. Những người khác đến nhà để học, riêng Trường Giang yêu cầu nhạc sĩ đến nhà anh ta, tôi cũng chiều luôn. Vậy mà Trường Giang không bao giờ đúng giờ. Cuối cùng tôi quyết định thay vai. Tôi không thể làm việc với một người như thế được”.

Tiếp đó, nhà sản xuất “Hy sinh đờ trai” mời Tấn Beo, theo đạo diễn Lưu Huỳnh: “Về lứa tuổi thì Tấn Beo hợp với Phi Nhung hơn. Tấn Beo cũng hát tốt hơn Trường Giang, lại biết đàn chút đỉnh. Nhưng Tấn Beo diễn hài sân khấu nhiều quá, nắn qua điện ảnh hơi bị khựng. Khi quay, kịch bản thì không đọc, ra hiện trường mới đọc phân đoạn của mình.

Tôi thất vọng là đã làm hết mình nhưng những người trụ cột lại coi thường nên đôi lúc thấy không có cảm hứng.

Còn Lý Hùng, tôi chưa bao giờ làm việc chung. Miễn bàn đóng hay đóng dở nhưng Lý Hùng là người tôi thương nhất đoàn phim vì phong cách làm việc trên cả tuyệt vời, lúc nào cũng đúng giờ và luôn chuẩn bị sẵn sàng”.

Đạo diễn Lưu Huỳnh chia sẻ, trong lịch quay 21 ngày có nhiều diễn viên khách mời nên các cảnh quay không diễn ra liền mạch được. Ông luôn trong tình trạng căng thẳng khi quay phim.

Trường Giang: “Đạo diễn Lưu Huỳnh không chuyên nghiệp”

Diễn viên Trường Giang lại có phản hồi khác với đạo diễn Lưu Huỳnh, xin đưa nguyên văn như sau: “Anh Lưu Huỳnh là đạo diễn lớn nhưng làm việc không chuyên nghiệp, không làm đúng như đã thỏa thuận, chửi diễn viên không ra gì.

Trường Giang "phủ nhận" thông tin và cho rằng,

chính đạo diễn Lưu Huỳnh mới là người không chuyên nghiệp.

Ban đầu tôi nhận lời vì nể, anh ấy cũng hứa sẽ tạo điều kiện cho tôi quay ban ngày để ban đêm về đi diễn, nhưng gần đến ngày quay thì không cho về nữa. Thử hỏi hợp đồng đã ký mà tôi bỏ ngang, với tính cách của anh Lưu Huỳnh thì tôi có yên ổn tới giờ này không? Nếu anh Lưu Huỳnh làm việc chuyên nghiệp thì phim Hy sinh đời trai đã không xảy ra bao nhiêu chuyện như mọi người đã thấy!”.

Trước những thông tin về bộ phim, Trần Bảo Sơn cũng cho biết: “Phim còn đang chiếu ngoài rạp, tôi nói bất cứ điều gì cũng có thể gây phản ứng không tốt cho bộ phim, cho các đối tác và cộng sự của mình. Có nhiều thứ thời gian qua ồn ào trên báo rất không đáng! Tôi hoàn toàn không muốn mọi sự trở nên ầm ĩ, chỉ mong bộ phim được khán giả đón nhận mà thôi".

Trước đó, đạo diễn Lưu Huỳnh cũng lên tiếng thừa nhận giận Trần Bảo Sơn vì vấn đề khách mời và truyền thông cho bộ phim.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin