Dòng sự kiện:

Đạo diễn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp bí mật đính hôn

17:49 04/10/2015
Sáng 4/10, đạo diễn Victor Vũ và nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã có một lễ đính hôn toàn màu hồng và... không hoan nghênh báo chí.

 

 

 


Cô dâu  Đinh Ngọc Diệp. Ảnh: Kênh 14
Ngay khi thông tin hẹn hò vừa râm ran trên các mặt báo, cặp đôi “trai tài, gái sắc” – Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp bất ngờ tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng của cô dâu.  Mặc dù hai nhân vật chính đều “kín tiếng” với giới truyền thông và “im lìm” cả trên facebook cá nhân, nhưng những hình ảnh trong ngày vui của hai người cũng đã “rò rỉ”.

Theo đúng tác phong giản dị của Victor Vũ, buổi lễ đính hôn chỉ diễn ra trong nội bộ gia đình và ngập tràn sắc hồng dịu dàng. 

Cặp đôi rạng rỡ trong ngày đính hôn. Ảnh: Kênh 14

Thông tin về lễ đính hôn của cặp đôi “vàng” làng điện ảnh Việt khiến cộng đồng mạng xôn xao, bởi tin đồn hẹn hò giữa hai người mới chỉ râm ran cách đây ít ngày. Trong khi Đinh Ngọc Diệp nhất quyết không “hé lời” thì Victor Vũ chỉ hé lộ ngắn gọn trong một bài phỏng vấn: “Tình cảm với Đinh Ngọc Diệp là thật!”.

Cặp đôi hiếm khi xuất hiện cạnh nhau

Trước khi đến với nhau, cặp đôi từng vướng không ít nghi án tình cảm với... người nổi tiếng, đặc biệt là Victor Vũ. Đạo diễn của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” từng bị “đồn thổi” với hàng loạt nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng như; Kathy Uyên, Vân Trang, Midu, Tăng Bảo Quyên. Còn Đinh Ngọc Diệp từng có tình cảm “thân thiết” với tuyển thủ bóng đá Như  Thành và một số mối quan hệ ồn ào khác nhưng cô chưa một lần thừa nhận.

“Kiệm lời” khi nói về đời tư có lẽ là điểm chung dễ thấy nhất của Victor và Đinh Ngọc Diệp. Ngay cả khi không thể phủ nhận trước những bằng chứng đã quá rõ ràng, nhắc đến vợ sắp cưới, Victor Vũ cũng “ngắn gọn” hết mức có thể: “Tôi nhớ không lầm thì báo chí đã nói hết rồi, tôi không có gì phải chia sẻ thêm. Chuyện riêng tư của tôi không có gì thú vị cả!”

Theo một nguồn tin, cặp đôi “kín tiếng” này  sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 10 tới.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]IJcgFs0DXu[/mecloud]