Dòng sự kiện:

Đau đớn gật đầu làm tình nhân của… chồng cũ

03:00 04/12/2015
Tôi nhớ chồng mình, nhớ vòng tay ấm của anh. Tôi cô đơn tới mức ước rằng có anh ở bên tôi, dù là anh quay lưng với tôi trên giường, dù anh nằm cạnh tôi nhưng nhớ tới cô ta cũng được.

[mecloud]b6Ak4VxuDs[/mecloud]

Chúng tôi cũng giống như bao đôi khác, yêu nhau rất nhiều tới mức phải kết hôn để được bên nhau nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã có những ngày tháng hạnh phúc nồng nàn với nhau.

Nhưng làm vợ chồng của nhau tới 5 năm rồi mà tôi chưa sinh được cho anh ấy một đứa con. Lần đầu tiên mẹ chồng nói thẳng với tôi về việc phải có con, anh nói “anh vẫn thích em chân dài, eo thon như con gái thế này hơn”.

Chúng tôi rất nhiệt tình để có con nhưng vẫn không có. Tới năm thứ hai của hôn nhân, tôi đi khám và phát hiện rằng tôi không thể có con. Tôi đau đớn quỵ ngã, không ăn ngủ được, đòi ly dị. Chồng tôi đã ôm tôi vào lòng, nói rằng anh yêu tôi, anh cần tôi và van xin tôi đừng suy nghĩ dại dột.

Dù tôi không sinh được con, chồng tôi vẫn yêu và không muốn rời xa tôi.

Cuộc sống cứ thế trôi đi. Ngôi nhà không có trẻ con rất vắng lặng. Bạn bè của chúng tôi đã con bìu con díu. Mẹ chồng gặp tôi lại kể bạn bà đã có cháu, lũ trẻ biết gọi bà bà đáng yêu làm sao.

Chồng tôi đi công tác nhiều hơn. Có lẽ anh sợ ngôi nhà vắng lặng của chúng tôi. Nhưng khi về nhà, bao giờ anh cũng mua cho tôi một món quà rất đẹp, anh đưa tôi đi ăn, đi xem phi, đi du lịch. Anh luôn cầm tay tôi khi ra đường, ôm lấy tôi và nói rất nhớ mùi tóc của tôi.

Cuối năm thứ 4, một buổi tối muộn, tôi và chồng đang nằm bên nhau xem phim thì có điện thoại. Sau khi nghe xong, anh vội vã đi ngay mà không giải thích với tôi.

Tối hôm sau, chồng tôi về với khuôn mặt phờ phạc và muốn nói chuyện với tôi. Anh đứng đối diện trước mặt tôi nhưng không nhìn vào mắt tôi và nói anh đã có con với người khác. Cô ấy đang thai và vừa suýt bị sảy thai tối qua.

Anh nói anh yêu tôi, không yêu cô gái đó nhưng anh cần đứa con. Anh xin tôi đừng bỏ anh nhưng hãy cho anh chăm sóc đứa bé.

Dù chồng van xin nhưng tôi không tha thứ, quyết ly dị với anh.

Tôi cảm giác muốn chết đi. Tôi đã đau đớn gào thét, cào cấu anh tới thiếp đi vì mệt.

Những ngày sau đó, tôi đã điên dồ theo dõi chồng mình và nhìn thấy anh đưa cô gái kia đi ăn sáng, thấy anh nâng niu một người đàn bà khác không phải tôi.

Tôi đã đòi ly hôn bằng được, dù anh khóc, cầu xin tôi tha thứ. Cuối cùng, tôi cũng được toại nguyện.

Một thời gian ngắn sau khi chúng tôi chia tay, anh làm đám cưới với cô gái kia. Bởi vì đứa bé sắp sinh, nó cần có giấy khai sinh có tên bố, tên mẹ đàng hoàng.

Chỉ có tôi là một mình. Khi trở thành vợ cũ của anh, tôi thấy sợ những đêm dài trống trải. Tôi nhớ chồng mình, nhớ vòng tay ấm của anh. Tôi cô đơn tới mức ước rằng có anh ở bên tôi, dù là anh quay lưng với tôi trên giường, dù anh nằm cạnh tôi nhưng nhớ tới cô ta cũng được.

Một phút không kiềm chế được cảm xúc của mình, tôi đã gọi cho anh và khóc. Anh hỏi gì tôi cũng không nói được, chỉ khóc và anh đã chạy tới bên tôi.

Vì quá cô đơn, tôi đã rơi vào vòng tay của chồng cũ.

Sau bao ngày bị tôi ghẻ lạnh, ngăn cấm, anh đã ôm tôi trong tay rất chặt và chúng tôi lại có những giây phút thời còn là vợ chồng.

Sáng hôm sau, anh hỏi tôi có muốn làm người yêu của anh không. Tôi đã gật đầu. Vậy là tôi trở thành tình nhân của chồng. Thật nực cười, tôi từ vợ trở thành bồ của chồng mình.

Nhưng chỉ một thời gian sau, anh bận rộn với việc chăm con mới sinh và có lẽ sợ tan vỡ gia đình nhỏ của mình, anh nói chia tay.

Tôi hiểu mình đang làm sai và chia tay là đúng nên tôi đã đồng ý. Sau đó, tôi vật vờ như không tồn tại, không ăn uống, không ra khỏi nhà tới mức phát ốm.

Tôi tỉnh dậy trong bệnh viện và người đầu tiên tôi thấy là mẹ tôi. Mẹ đang khóc.

Nhìn giọt nước mắt của mẹ, tôi nhận ra rằng dù không có anh, không có con thì tôi vẫn được sinh ra từ yêu thương của bố và mẹ, rằng cuộc đời của tôi vẫn đáng sống, tôi không có quyền tước đi cuộc sống của chính mình.

NGỌC LINH

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]E8UO2SRtr7[/mecloud]

[mecloud]kvkJQ4TG0m[/mecloud]


TAG