Dòng sự kiện:

Đau đớn tột cùng khi phát hiện chồng là dân “chăn rau” chuyên nghiệp

15:00 08/10/2015
Tôi tò mò kích vào trang web, một em xinh tươi liền nhảy vào hỏi luôn: “Chào "nông dân", lâu lắm chẳng thấy anh alo cho em”.

 

 

 

Tôi và anh quen nhau từ thời đại học. Anh học ngành xây dựng còn tôi học văn hóa, thế nên không khó hiểu khi 2 lớp chúng tôi trên nhau 2 khóa nhưng thường xuyên tổ chức giao lưu và chúng tôi bén duyên từ đó.

Trong lớp tôi và lớp anh cũng có nhiều cặp nảy sinh tình cảm từ các cuộc giao lưu. Thời gian đó, anh thường xuyên đưa tôi đi chơi, đi ăn đây đó. Yêu nhau, mặc dù thỉnh thoảng tôi và anh giận nhau vì những kẻ thứ ba xuất hiện nhưng vì nặng tình cảm nên tôi chẳng thể dứt ra được.

Bạn bè nhiều người can ngăn bảo tôi không nên đến với anh. Hầu hết đều bảo anh là một gã đàn ông đào hoa, đi đâu cũng tán tỉnh nhưng tôi bỏ qua tất cả sau những lời nói ngon ngọt của anh.

Học năm thứ 3, tôi từng có thai với anh và tự đi phá thai một mình vì anh bận đưa cô em họ đi học. Vậy mà yêu mù quáng, tôi vẫn bỏ qua tất cả để cuối cùng làm đám cưới với anh.

Sau đám cưới ở quê, chúng tôi lại tiếp tục lên Hà Nội làm việc. Cưới được 2 tháng thì tôi mang bầu, từ đó là chuỗi ngày một mình tự chăm mình, chăm con của tôi.

Anh làm xây dựng trong thành phố nhưng 1 tháng mới về với mẹ con tôi một lần. Ăn uống rồi lại đi thâu đêm, có hôm 2, 3 giờ sáng mới về nhà ngủ. Nhiều khi nghĩ ngợi tôi gặng hỏi anh nhưng đều nhận được những câu trả lời vô cảm như: “Mang bầu thì lo mà nghỉ ngơi, suy nghĩ linh tinh làm gì cho mệt”. Lâu dần tôi quen với cảm giác tự lo cho bản thân và không có anh bên cạnh.

[mecloud]WvbWVqq3Mi[/mecloud]

Tôi cứ một mình đi làm, tự lo ăn uống và chăm cho cái thai trong bụng lớn lên từng ngày như vậy. Ngày sinh, cũng chính tôi một mình gọi xe đi đẻ. Vào cấp cứu 2 tiếng chồng tôi mới có mặt. Mẹ tôi phải bắt xe từ quê ra chăm 2 mẹ con từ lúc mới sinh cho đến hết tháng ở cữ rồi tôi lại một mình chăm con.

7 tháng không có người trông con, tiền cũng không đủ thuê người giúp việc, tôi đành nhắm mắt gửi con đi nhà trẻ để đi làm.

Cuộc sống tưởng chừng sẽ dễ thở hơn nhưng đến khi tôi đi làm rồi, chồng tôi vẫn đi biệt, tháng nhiều lắm về 2, 3 lần thăm con.

Một hôm, anh ấy mang máy tính về nhà bảo để tranh thủ làm thêm kiếm thêm thu nhập vì đợt này công ty nợ lương 4, 5 tháng chưa trả. Vừa mới ăn cơm xong, có điện thoại gọi đến, chồng tôi thậm thụt mang ra ngoài nghe rồi lái xe đi luôn.

Tò mò, tôi mở máy tính anh ra nghịch. Vào phần tab lịch sử (history) của phần mềm Chrome chồng tôi thường dùng, tôi thấy anh hay vào một trang web lạ. Thử kích vào đã thấy anh tạo tài khoản trong này rồi.

Tài khoản vừa hiện online đã có một em để ảnh đại diện mát mẻ nhảy vào chat: “Chào "nông dân", lâu lắm không thấy alo cho em. Dạo này "chăn rau" chốn nào mà biệt tích thế. Đợt này em có mối ngon lắm lại giá rẻ, có ham thì gọi em nha”.

Tôi chết lặng khi biết bí mật khủng khiếp này của chồng mình. Thì ra, bấy lâu nay, anh kêu bận đi công trường tối hôm, bận đến không có thời gian về với vợ đang bụng mang dạ chửa, bận đến mức không thể đưa vợ đi đẻ là để chăm các em “rau sạch”.

Đến lúc này, tôi mới thấm thía lời các bạn tôi cảnh báo từ trước. Lấy chồng mà cứ như không thế này thà bỏ đi còn hơn. Bây giờ nhìn con ngủ, tôi lại đau đớn không biết phải làm thế nào. Nếu ly hôn thì con tôi sẽ ra sao, chưa tròn tuổi đã không được sống trọn vẹn đủ đầy cha mẹ. Còn nếu tiếp tục cuộc hôn nhân này, tôi sẽ phải sống tiếp với người chồng vô trách nhiệm với gia đình mình.

Xin hãy tư vấn giúp tôi, để tôi có thể sớm thoát ra khỏi cuộc sống đau khổ này. Xin hãy giúp tôi.

Châu Nhi

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]J6WVaEeTsG[/mecloud]