Dòng sự kiện:

Dấu hiệu bất thường trên cơ thể thiếu nữ tử vong trong khách sạn

23:07 05/10/2015
Liên quan đến vụ thiếu nữ xinh đẹp tử vong trong khách sạn, gia đình cô gái này cho rằng, có những dấu hiệu bất thường trên cơ thể nạn nhân.

 

 

 

 

Trên báo Vietnamnet, nói về cái chết của thiếu nữ trẻ đẹp Lâm Thị H. (SN 1991, quê ở huyện Lục Ngạn, Bắc Giang, chị Nguyễn Thị N. (chị họ của H.) cho biết, cuộc sống của H. không được như nhiều người khác, H. được sinh ra trong một gia đình có 3 chị em, H. là con út trong nhà.

Bố mẹ H. mất khi từ nhỏ nên em ấy luôn thiếu thốn tình cảm của cha, mẹ. H. rất ngoan hiền, biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình nên em đã lên Hà Nội làm việc được gần 10 năm nay.

H. không chơi bời nhưng lại rất thích chụp ảnh đưa ảnh lên mạng xã hội Facebook. Chính vì vậy H. đã quen một người bạn nước ngoài, sau đó hai người yêu nhau.

Trong khoảng thời gian từ tháng 2/2015 đến khi xảy ra sự việc, hầu như thứ 7, Chủ nhật tuần nào người đàn ông này cũng về Việt Nam thăm H.

Mới đây nhất, vào chiều thứ 7 (26/9) giữa H. và bạn trai có xảy ra mâu thuẫn. Đến ngày 27/9, gia đình liên lạc với H. không được nên đi tìm nhưng không có kết quả, cho đến khi nhận được tin báo của cơ quan công an.

Chia sẻ với báo Trí thức trẻ, chị Lâm Thị D. (chị gái ruột nạn nhân) nói về tình trạng sức khỏe của em gái mình: "Nếu nói em tôi bị bệnh lý mà tử vong thì rất khó có thể xảy ra. Bởi vì, cách đây hơn 1 năm, em gái tôi làm đại phẫu thuật. Để làm phẫu thuật, các công tác thăm khám sức khỏe diễn ra hết sức cẩn thận và chính xác để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Chính vì thế, nếu em gái tôi có bệnh lý trong người thì không thể làm đại phẫu thuật được. Trong quá trình thăm, khám cho em gái tôi để chuẩn bị cho phẫu thuật, các bác sĩ cũng không hề tìm ra trong người con bé có bệnh lý gì và cũng không có bệnh bẩm sinh.

Không chỉ có vậy, cách đây gần một năm, em gái tôi tiếp tục làm phẫu thuật nâng mũi và ngực nếu như con bé có bệnh lý trong người thì các bác sỹ không ai dám làm phẫu thuật cho con bé”.

[mecloud]vaiWXsZV8K[/mecloud]

Chị D. cho biết thêm, H. là một người rất biết cách giữ sức khỏe, ăn uống điều độ, hợp lý và đặc biệt rất chịu khó luyện tập thể dục để giữ gìn vóc dáng.

Thời gian qua, chị D. cũng không thấy em gái mình có biểu hiện gì lạ về sức khỏe và vẫn ăn uống, sinh hoạt bình thường. Vì thế, trước cái chết của em gái, gia đình chị D. có rất nhiều thắc mắc và thấy nhiều uẩn khúc.

Trước những thắc mắc về việc có thể vì buồn chuyện tình cảm nên thiếu nữ H. đã dẫn đến hành vi dại dột, chị D. cho hay, nếu vì buồn chuyện tình cảm mà tự tử thì điều đó càng khó xảy ra.

Vì trong thời gian yêu cậu thanh niên người gốc Singapore, chị H. cũng không quen biết và có tình cảm với thanh niên nào khác.

Tình cảm mà H. dành cho người yêu Singapore thì hoàn toàn bình thường và có thể nói là không nhiều. Không chỉ thế, trong thời gian gần đây, H. thấy cậu ta rất hay ghen nên cảm thấy sợ và không muốn duy trì chuyện tình cảm này nữa.

Cậu ta cũng đã nhiều lần đe dọa H. nếu chia tay thì sẽ biết hậu quả. Lần gặp nhau vừa rồi, cũng là lần gặp cuối cùng để H. nói lời chia tay.

"Vì nghĩ hai đứa yêu nhau cũng được một thời gian, không nên nói chia tay qua điện thoại mà nên gặp một lần nói cho rõ ràng nên H. mới đi, ai ngờ đấy lại là lần cuối mà em gái tôi đi và không bao giờ trở về.

Không đời nào em gái tôi lại đi tự tử vì một người con trai mà tình cảm nó dành cho người ta hoàn toàn bình thường và gặp nhau lần cuối để nói lời chia tay được”, chị D. nói.

Tối thứ 7 (ngày 26/9), khi chị H. giận người yêu bỏ về nhà, một số người sinh sống gần nhà thấy nam thanh niên người gốc Singapore đi lại nhiều lần trước cổng nhà bạn gái.

Đến khoảng 19h ngày 30/9, gia đình chị D. nhận được điện thoại của công an đến khách sạn B. để nhận dạng thi thể em gái.

"Nghe xong điện thoại, tôi và mọi người nhanh chóng đến khách sạn. Khi đến nơi, chúng tôi vô cùng đau đớn khi nhận ra cô gái trẻ tử vong trong khách sạn chính là em gái mình.

Khi chúng tôi quan sát thi thể em gái tôi thì thấy có rất nhiều dấu hiệu lạ như chân, cổ tay bị bầm tím.

Đặc biệt, trong đó có vết bầm tím trên cổ và phần cằm bị biến dạng… Vì thế gia đình tôi thấy rất thắc mắc về cái chết của em gái và mong muốn cơ quan công an sớm điều tra, làm rõ vụ việc", chị D. kể lại.

 

 

 

Như tin đã đưa từ trước, vào khoảng 18h ngày 30/9, nhân viên khách sạn phát hiện tại một phòng nghỉ có nhiều biểu hiện bất thường nên đã gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Biết có chuyện xảy ra nên nhân viên khách sạn đã mở cửa phòng vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một thiếu nữ xinh đẹp đã tử vong từ trước đó.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhân viên khách sạn đã thông báo lực lượng chức năng.

Danh tính thiếu nữ tử vong được xác định là Lâm Thị H. (SN 1991, hiện đang trú tại quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, quê gốc ở Bắc Giang).

Sáng ngày 1/10, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, người thân trong gia đình chị H. đã đưa thi thể nạn nhân về quê Bắc Giang để làm các thủ tục mai táng.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]NmYWIbG5LN[/mecloud]