Dòng sự kiện:

Đâu là chìa khóa quyến rũ của nữ diễn viên Megan Fox?

Theo Phụ nữ Việt Nam
19:06 30/07/2017
Diễn viên Megan Fox là một trong những minh tinh quyến rũ nhất Holywood. Cô thu hút mọi ánh nhìn dù xuất hiện ở bất kỳ đâu, mang đến doanh thu triệu đô cho các bộ phim.

Uống nước và ngủ đủ giấc

Triết lý làm đẹp “càng nhiều càng tốt” được Megan Fox áp dụng bằng cách uống nước và ngủ đủ giấc. Bên cạnh đó, cô luôn tâm niệm rằng phụ nữ tỏa sáng khi có thể tự cân bằng và duy trì những giá trị của bản thân. Nữ tính không phụ thuộc vào việc mặc hay bạn trông như thế nào mà là thái độ của bạn ra sao trong cuộc sống.

Triết lý làm đẹp “càng nhiều càng tốt” được Megan Fox áp dụng bằng cách uống nước và ngủ đủ giấc

Để tóc khô tự nhiên

Hồi nhỏ, Megan Fox thích mái tóc màu vàng kim như búp bê Barbie và cô đào Pamela Anderson nhưng lớn lên, cô hiểu rằng thuốc nhuộm có nhiều hóa chất không tốt cho cơ thể. Thế nên Megan đã để mái tóc đen vốn có và chăm sóc cẩn thận. Cô thường để tóc khô tự nhiên. Khi cần tạo kiểu, Magan Fox dùng keo xịt để giúp mái tóc uốn sóng và bồng bềnh quyến rũ theo gió.

Chăm sóc da đơn giản

Bí quyết dưỡng da toàn thân của cô là ngâm và tắm với nước ấm. Sau khi tắm thì dưỡng ẩm bằng các loại tinh dầu tự nhiên

Magen Fox luôn mang theo các sản phẩm dưỡng ẩm khi đi du lịch vì thời tiết thay đổi có thể hại đến da. Cứ sau 12 giờ, Megan Fox lại dùng dưỡng ẩm. Bí quyết dưỡng da toàn thân của cô là ngâm và tắm với nước ấm. Sau khi tắm thì dưỡng ẩm bằng các loại tinh dầu tự nhiên.

Trang điểm nổi bật

Megan Fox ít khi dùng các loại mi giả dày cộp mà thay vào đó là hàng mi có độ dày vừa phải và dài để “cửa sổ tâm hồn” tự nhiên hơn. Khi trang điểm nhẹ, Megan vẫn luôn nổi bật nhờ hàng lông mày đầy tinh tế được tỉa gọn và kẻ vẽ ấn tượng với kem sáp bóng mắt giúp lông mày trở nên bóng, khỏe và đầy đặn hơn.

Khi trang điểm nhẹ, Megan vẫn luôn nổi bật nhờ hàng lông mày đầy tinh tế được tỉa gọn và kẻ vẽ ấn tượng với kem sáp bóng mắt giúp lông mày trở nên bóng, khỏe và đầy đặn hơn

Khi làm việc, cô chọn cách trang điểm vừa phải nhưng khi ở một mình thì cô để mặt mộc cho làn da có thời gian nghỉ ngơi.

Diện mạo hài hòa

Tại các sự kiện hay thảm đỏ, Megan Fox ít khi tạo những kiểu tóc cầu kỳ mà cô trung thành với các mẫu tóc truyền thống, tóc uốn lọn to kết hợp với những chiếc váy thời trang cao cấp hay buộc tóc đuôi ngựa khi ra mắt phim mới. Đặc biệt, cô chia sẻ bí quyết là nếu váy màu đậm thì tóc và kiểu trang điểm nên theo tông màu ngược lại.

Tại các sự kiện hay thảm đỏ, Megan Fox ít khi tạo những kiểu tóc cầu kỳ mà cô trung thành với các mẫu tóc truyền thống

Chế độ dinh dưỡng không sữa

Megan Fox có 3 con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Được biết, trong thời kỳ mang thai, cô luôn duy trì luyện tập với huấn luyện viên những bài tập nhẹ, cân đối không chỉ tốt cho mẹ mà còn tốt cho cả đứa bé.

Sau khi sinh, Megan từ chối mọi sản phẩm liên quan đến sữa nhưng cô vẫn ăn đủ 5 bữa/ngày và không ăn kiêng nhưng chủ yếu là rau củ và chất xơ, bổ sung dầu cá.

Megan Denise Fox sinh ngày 16/5/1986, là diễn viên kiêm người mẫu tại Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2001 với số phim truyền hình và phim ngắn, cùng một số chương trình truyền hình hài kịch.

Năm 2007, cô đóng vai nữ chính Mikaela Banes trong bộ phim bom tấn hành động “Transformers” và phần phần tiếp theo vào năm 2009. Kể từ đó, tên tuổi của Megan Fox ngày càng trở nên nổi tiếng. Những bộ phim mà Megan tham gia đều có doanh thu hàng trăm triệu USD như: This is 40 (Tuổi 40), Passion Play (Đam mê), How to Lose Friends & Alienate People (Nghệ thuật cua gái)…

Hiện Megan đã là mẹ của 3 con xinh xắn và hạnh phúc bên chồng - diễn viên Brian Austin Green.

Nguồn: Gia đình Việt Nam