Dòng sự kiện:

Đau lòng bé gái 3 tuổi tử vong vì gây mê khi nhổ răng

02:00 22/07/2016
Sự việc xảy ra tại một phòng khám nha khoa ở California, Mỹ hôm 16/7. chỉ vì nhổ một chiếc răng mà cô bé xấu số đã qua đời.

Sáng hôm đó, bé Marvelena Rady (3 tuổi) được bố đưa đến phòng khám nha khoa Dentabliss tại vùng lân cận thành phố San Ramon, Bang California, Mỹ. Bác sĩ chẩn đoán rằng cô bé phải nhổ khá nhiều răng. Bác sĩ đã tiến hành gây mê cho bé. 

Anh Homam rầu rĩ kể lại: 'Chúng tôi biết cô bé sẽ bị hôn mê bất tỉnh thế nhưng chúng tôi phải nghe theo những ý kiến chuyên môn”.

Bác sĩ cho biết việc này kết thúc vào lúc 9 giờ 30 sáng và có thể kéo dài thêm vài giờ vì bé bị hôn mê.

“Chúng tôi chỉ biết chờ đợi và chờ đợi, chúng tôi kiểm tra liên tục để xem chuyện gì đang xảy ra. Lúc 10 giờ, họ nói rằng mọi việc diễn ra rất suôn sẻ. Nhưng chỉ nửa tiếng sau, khoảng 10 rưỡi sáng, các ý tá bắt đầu vội vã xông vào phòng mà Marvelena đang chữa răng”.

Sau đó, Marvelena đã được đưa ngay đến Trung tâm y tế San Ramon, tuy nhiên cô bé đã không thể qua khỏi và tử vong ngay khi vừa đến nơi.

Trước đó 4 tháng, bé gái có tên là Daisy Lynn Torres, 14 tháng tuổi cũng ra đi với nguyên nhân tương tự.

Đến nay, nguyên nhân cái chết của cô bé vẫn chưa được công bố chính thức vì vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam