Dòng sự kiện:

Đau lòng bé sơ sinh chết thảm sau khi được bố thay bỉm

20:29 12/11/2015
Một bé gái mới chỉ 14 tuần tuổi bị phát hiện chết cứng trong tư thế úp mặt xuống sàn sau khi được bố của mình thay bỉm trong khi say rượu.
 [mecloud]J9bDpkfk5c[/mecloud]

Theo tin tức từ The Sun, cô bé đó tên là Skylar Cowan Gallagher (14 tuần tuổi, ở Anh) chết cứng trong tư thế úp mặt xuống sàn sau khi được bố của mình, Stephen Gallagher (35 tuổi) thay bỉm trong lúc đang say rượu.

Cô Angele Cowanheo, mẹ bé kể lại, cô đã ra khỏi nhà vào lúc 20h để đến văn phòng trực ca đêm và để bé Skylar nằm trong cũi tại phòng của vợ chồng mình trong nhà riêng tại County Durham.

Bé sơ sinh chết thảm sau khi được người bố say rượu thay bỉm. (Ảnh minh họa).

Khoảng 5h sáng hôm sau, từ cơ quan về nhà, cô bàng hoàng khi phát hiện thi thể lạnh ngắt của con gái trong tư thế nằm sấp và không được đóng bỉm, không mặc quần.

Khám nghiệm tử thi của cảnh sát cho thấy, trên người bé gái sơ sinh không có vết thương nào, nguyên nhân của cái chết được xác định do ngạt thở.

Mới đây, trong phiên toà được tổ chức tại Toá án Newcastle Crown, Stephen Gallagher hoàn toàn không nhớ được việc gì đã xảy ra ngoài việc đã... đi tiểu vào bể cá trong nhà do quá say.

Trước đó, bố của bé gái đã uống rượu với bạn bè đến say khướt... Khi trông con, người bố này hoàn toàn không tỉnh táo.

Cảnh sát điều tra thì bé gái chết khi Stephen Gallangher bế bé ra khỏi cũi để thay bỉm. Khi bỏ chiếc bỉm cũ ra, người bố say khướt này đã lật sấp bé gái lại rồi ngủ thiếp đi.

Cuối cùng, Stephen Gallangher đã nhận án 2,5 năm tù về hành vi giết người không chủ ý và sống phần đời còn lại của mình trong sự hối hận.

Khánh Vy (Theo The Sun)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]gDfOL7OxyM[/mecloud]