Dòng sự kiện:

Đau lòng bé trai 5 tuổi vào xe ô tô chơi bị ngạt khí tử vong

03:02 29/11/2015
Một bé trai 5 tuổi ở Đồng Nai đã bị tử vong thương tâm do tự ý chui vào ô tô chơi và bị ngạt khí.

 

 

 

 [mecloud]CgEYNlxgiL[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Thanh niên, chiều ngày 28/11, Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai cho biết, bé trai Nguyễn Đức B. (5 tuổi, ngụ xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đã tử vong, nguyên nhân do ngạt khí.

Trước đó, bé B. được người nhà đưa vào nhập viện vào 16h ngày 27/11 trong tình trạng nguy kịch do thiếu oxy não quá lâu, người hôn mê, tím tái toàn thân.

Dù bệnh viện đã tích cực cứu chữa nhưng bệnh nhi vẫn không thoát khỏi tình trạng nguy kịch, huyết áp rất thấp, phù não, rối loạn điện giải, đến khoảng 15h chiều nay (ngày 28/11) thì tử vong.

Người nhà bé B. cho biết, trưa ngày 27/11, mọi người phát hiện bé B. nằm bất tỉnh trong chiếc xe ô tô đậu tại một xưởng gỗ ở xã Thiện Tân, nơi làm việc của cha mẹ bé.

Chiếc ô tô này là của một người khách chạy tới nhưng không khóa cửa, có thể bé vào xe chơi tự đóng cửa lại nhưng không biết cách mở để thoát ra và đã bị ngạt trong đó.

Một vụ việc tương tự cũng xảy ra cách đây vài tháng, một gia đình ở thành phố Tây Ninh lái ô tô chở hai bé trai 8 và 10 tuổi về huyện Tân Châu chơi. Mọi người xuống xe và mải mê công việc nên không để ý tới 2 bé. Một lúc sau, họ đi tìm thì phát hiện cả 2 nằm trong cốp ôtô. Bé nhỏ đã tử vong, bé trai hôn mê sâu sau một ngày điều trị tích cực nhưng không thể cứu.

Một bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh nhận định, nguyên nhân chết ngạt của 2 bé trong cốp ô tô là do thiếu ôxy, hít phải lượng khí thải của xe và thời tiết nắng nóng.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]UBonT6bSP3[/mecloud]