Dòng sự kiện:

Đau lòng cảnh 3 đứa trẻ bị mẹ 9X đem ra phố tìm người để cho

21:36 30/09/2015
Một mình xoay sở với ba đứa bé, bà mẹ trẻ tay bế đứa nhỏ nhất, dùng dây thừng buộc hai đứa còn lại với nhau.

Người mẹ trẻ 9X gây chú ý tại nhà ga tàu điện ngầm thuộc tỉnh Quảng Châu (Trung Quốc). Cô vừa bị chồng bỏ rơi và trong tình trạng suy sụp, cô ngồi bên đường tìm kiếm những người dân thành thị tốt bụng để cho ba đứa con nheo nhóc bên cạnh.

Ba đứa trẻ, lớn nhất 3 tuổi, đứa kế tiếp 2 tuổi và nhỏ nhất mới 8 tháng tuổi. Một mình xoay sở với ba đứa bé, bà mẹ trẻ tay bế đứa nhỏ nhất, dùng dây thừng buộc hai đứa còn lại với nhau.

Người mẹ trẻ và 3 đứa con nheo nhóc.

Phía trước mặt 4 mẹ con là một tờ giấy đề rõ: “Giúp những đứa trẻ tìm kiếm một gia đình ấm áp”, trên đó còn đính kèm chứng minh thư nhân dân của người phụ nữ và giấy khai sinh của ba đứa trẻ.

Cả bốn mẹ con không có tiền trong người cũng không có nơi ở, vậy nên cô quyết định cho đi một trong những đứa trẻ. “Tôi sẽ cho đi con mình để chúng được người khác chăm sóc tốt hơn” – người phụ nữ chia sẻ.

Người mẹ này cho biết cô quê ở Hồ Nam, vì nhà bị đổ nên những đứa trẻ không có chỗ ở, phải đi lang bạt không có tiền sinh hoạt, không có tiền thuốc thang lúc ốm đau. Đó là chưa kể người chồng đã bỏ bợ con đi xa nên cô ta sẽ cho 3 đứa con cho ai đó tốt bụng có thể lo cho chúng. Rất nhiều người hiếu kỳ đã theo dõi sự việc.

Những người qua đường xúm lại cho đồ ăn như bánh mỳ, chuối, nho… Những đứa bé vồ lấy, ăn ngấu nghiến. Cũng có người thấy xót xa, rút tiền lẻ ra cho.

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường, cảnh sát địa phương cũng vào cuộc. Cảnh sát khuyên nhủ, cô ta đột nhiên khóc toáng lên. Ba đứa trẻ thấy vậy cũng mếu máo khóc theo, khiến đám đông vô cùng thương cảm, rút tiền ra cho.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]EPT5OjpS7g[/mecloud]