Dòng sự kiện:

Đau lòng cảnh bé trai 3 tuổi bị bạn cắn nát bộ phận sinh dục

17:05 04/03/2016
Trên các diễn đàn xã hội, các bà mẹ đang lan truyền bức ảnh về việc một bé trai hơn 3 tuổi, bị bạn cùng lớp mẫu giáo cắn nát bộ phận sinh dục.Trên các diễn đàn xã hội, các bà mẹ đang lan truyền bức ảnh về việc một bé trai hơn 3 tuổi, bị bạn cùng lớp mẫu giáo cắn nát bộ phận sinh dục.
Bức ảnh được một tài khoản facebook có tên A.N. vừa đăng tải ngày 3/3 đã nhanh chóng lan truyền ra các diễn đàn xã hội cùng rất nhiều bình luận của các bà mẹ bỉm sữa bày tỏ sự phẫn nộ, tức giận và xót xa dành cho bé trai tội nghiệp.

Gia đình bé không muốn làm to chuyện để tập trung chữa trị cho bé nhưng vì quá bức xúc và muốn khuyến cáo các bà mẹ có con nhỏ nên cẩn thận nên người thân của bé đã chia sẻ những dòng tâm trạng về sự việc lên trang Facebook cá nhân.

Cụ thể, người phụ nữ này viết: “Bức xúc quá các mẹ ơi, các mẹ có con nhỏ cẩn thận nha. !!! Cháu em hơn 3 tuổi đi mẫu giáo, không biết cô chăm trẻ thế nào mà để cháu bị thế này đây... Em cũng là mẹ, nhìn xót không chịu được”.

Chủ tài khoản này cho biết, vụ việc đau lòng xảy ra tại một trường mầm non tư thục, thuộc địa bàn TP. Đà Nẵng.

“Cô giáo giải thích lý do cháu bị như vậy là chơi đùa với bạn nên bị cắn. … Cô không đưa đi viện mà gọi điện cho vợ chồng chị tôi đến đưa cháu đi viện. Tại sao lại như vậy? May là cháu mặc quần dày và nhà cũng gần chứ không thì điều gì xảy ra…", A.N. viết.

“Không cần biết đã xảy ra chuyện gì nhưng các cô trông trẻ cũng phải có trách nhiệm chứ. Con mình mà rơi vào trường hợp này mình sẽ không bao giờ để yên như vậy", một bà mẹ bỉm sữa nêu ý kiến.

Một cư dân mạng thốt lên: "Xót xa quá. Người lớn còn chẳng chịu được nữa là trẻ con. Sao các cô trông trẻ lại để xảy ra trường hợp này chứ? Mong con chóng khỏe".

Linh San 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]deSadBx2Pt[/mecloud]