Dòng sự kiện:

Đau lòng cảnh bố mẹ rao bán con trai 4 tháng tuổi giữa phố

20:59 15/01/2016
Một cặp vợ chồng Trung Quốc đã ra phố rao bán con trai với giá 18.000 nhân dân tệ (khoảng 63 triệu đồng).

 

 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Theo tin tức từ West China City Daily, người chồng (29 tuổi) và cô vợ (30 tuổi) rao bán con trai 4 tháng tuổi trên một con đường thuộc thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc với giá 18.000 nhân dân tệ (khoảng 63 triệu đồng).

Người mẹ và con trai.

Lúc bị cảnh sát bắt giữ, cặp vợ chồng giải thích rằng, họ nghĩ con trai sẽ có cuộc sống tốt hơn trong gia đình mới. Còn họ thì gánh nặng về kinh tế cũng sẽ giảm bớt khi chỉ phải nuôi con gái lớn bởi con gái sẽ "nghe lời và đỡ phiền toái" hơn con trai.

SCMP thông tin thêm, cặp vợ chồng nỗ lực bán con từ ngày 11/1 và bị cảnh sát bắt ngày 13/1, khi thương vụ này vẫn chưa thành công.

Ông bố tại đồn cảnh sát.

Người chồng đang bị giam vì tội buôn bán trẻ em, còn người vợ bị cảnh sát giải về quê nhà ở tỉnh Sơn Đông và sẽ phải chịu sự giám sát của cơ quan chức năng trong thời gian tới.

Lúc bị thẩm vấn, người chồng cho biết anh ta làm công nhân xây dựng với số tiền lương 180 tệ một ngày nhưng mới bị mất việc và vẫn chưa kiếm được việc gì khác để làm.

Là trụ cột kinh tế của gia đình, một mình nuôi vợ và 2 con nhưng thất nghiệp, người chồng không nghĩ ra cách gì để giải quyết tốt hơn nên rủ vợ đem con trai đi bán.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]