Dòng sự kiện:

Đau xót bé trai 7 tuổi ngã từ tầng 10 chung cư Linh Đàm

05:05 12/08/2015
Bé trai Trần. H.L, 7 tuổi được phát hiện rơi từ tầng 10 khu bán đảo Linh Đàm, Hà Nội khi em trèo ra lan can chơi lúc bố mẹ vắng nhà.


Khu chung cư - nơi xảy ra vụ tai nạn.

Khoảng 17h chiều nay (11/8), các nhân viên làm việc tại quán cafe Hà Nội (N4A - Bán đảo Linh Đàm) nghe thấy một tiếng động rất mạnh từ trên cao rơi xuống mái tôn ngoài hiên của quán. Khi chạy ra thì thấy H. L máu me đầy người đang nằm bất động trên nền đất.

Theo Kiến Thức, anh Trần Văn Tùng, nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Lúc đấy chúng tôi đang làm việc bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn lắm, chạy ra thấy cháu bé đang nằm bất động, xung quanh là những vết máu. Còn chân, tay bị gãy. Cháu nằm được khoảng một lúc thì co giật rồi tỉnh lại khóc rất to".


Ảnh: An ninh Thủ đô.

Các nhân viên đang làm việc tại quán cafe Hà Nội đã gọi xe cứu thương nhưng đợi lâu quá họ đã đưa cháu bé lên xe taxi rồi chuyển đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để cấp cứu.

BS Nguyễn Đức Chính - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp - Bệnh viện Việt Đức xác nhận, bệnh viện đang cấp cứu cho bé H. L trong vụ tai nạn tại Linh Đàm được đưa vào bệnh viện cấp cứu chiều nay.  Bé trai khi nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não và chấn thương sọ não. Hiện nạn nhân đang được các bác sĩ bệnh viện cấp cứu phẫu thuật.


Mái nhà bị thủng do em bé rơi xuống.

Tại hiện trường, vết mái tôn của quán cafe vẫn còn nguyên vết thủng, dưới đất vẫn còn nguyên vết máu của cháu bé và chiếc bàn bị gãy. Đến 18h40 cùng ngày lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và thu thập chứng cứ.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]qRB9hoFqOz[/mecloud]