Dòng sự kiện:

David Beckham bất ngờ đăng ảnh thời "trẻ trâu" siêu dễ thương

15:00 21/02/2016
David Beckham vừa đăng tải bức ảnh thời thơ ấu lên trang cá nhân của mình để chúc mừng sinh nhật cô em gái Joanne khiến nhiều người hâm mộ thích thú.
Ngày 19/2, cô em gái Joanne Beckham của cựu danh thủ người Anh đã tròn 35 tuổi. Trên trang Instagram của mình, David Beckham đã gửi lời chúc mừng đến em gái của mình kèm một bức ảnh 2 anh em thời bé thơ vô cùng đáng yêu.

"Chúc mừng sinh nhật em gái. Anh xin lỗi vì đăng ảnh này nhưng em biết là anh luôn yêu quý em mà. Chúc em có một ngày tuyệt vời. Đây là một trong những cô gái ngọt ngào nhất, có trái tim rộng lượng nhất", David viết.

Được biết, David có một chị gái là Lynne và em gái là Joanne. Mặc dù ít khi chia sẻ về cuộc sống của người thân của mình nhưng anh luôn quan tâm đến bố mẹ và chị em.

Ngay khi chia sẻ, bức ảnh của David Beckham đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng.

 

Bức ảnh David Beckham với mái tóc "úp tô" và nụ cười tươi siêu dễ thương khiến nhiều người "phát cuồng". Có nhiều ý kiến cho rằng, anh thuở nhỏ trông khá giống 2 cậu con trai của anh là Brooklyn và Cruz. Còn Joanne lại được cho là rất giống với công chúa nhỏ Harper.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]UjiVebw9M9[/mecloud]