Dòng sự kiện:

David Beckham: Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2015

16:31 19/11/2015
Ở tuổi 40, David Beckham vẫn xuất sắc vượt qua các tên tuổi như Justin Timberlake, Justin Theroux, Nick Jonas... giành giải "người đàn ông xuất sắc nhất thế giới 2015.

 Tạp chí People của Mỹ vừa công bố danh sách thường niên người đàn ông quyến rũ nhất lần thứ 30 vào hôm 17/11. Danh hiệu được trao và người được bình chọn lần này là cựu cầu thủ bóng đá David Beckham.

[mecloud]PIDgCJgrqn[/mecloud]

David Beckham là một tiền vệ tài năng được công nhận. Bà xã của anh là Victoria Beckham (41 tuổi) cũng là một nhân tố giúp duy trì sự nổi tiếng của hai vợ chồng trên toàn cầu. Victoria là cựu ca sĩ, nhà thiết kế thời trang thành công. Cặp đôi có 4 người con đáng yêu. Thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh sành điệu, hạnh phúc, đại gia đình Beckham là một trong những gia đình được ngưỡng mộ nhất thế giới.

[mecloud]mF8ku8ayYO[/mecloud]

Trong bài phỏng vấn với tạp chí People, David Beckham mong rằng vợ anh - Victoria - nghĩ anh là người quyến rũ.

"Thật là một vinh dự lớn. Tôi rất hân hạnh để đón nhận nó", Beckham, 40 tuổi, nói vói tạp chí People khi nhận danh hiệu thường niên lần thứ 30 này. Beckham còn cho biết anh chỉ nghĩ mình là người ăn mặc sành điệu chứ chưa bao giờ nghĩ mình là "người quyến rũ và gợi cảm".

 

Justin Timberlake cũng có mặt trong danh sách bình chọn những người đàn ông quyến rũ nhất năm. Nam ca sĩ đứng ở vị trí thứ 2.

Vị trí thứ 3 thuộc về Reid Scott. Diễn viên người Mỹ 37 tuổi nổi tiếng với vai Brendan "Brando" Dorff trong series truyền hình "My Boys".

Idris Elba - diễn viên của phim "Pacific Rim" - đứng thứ tư trong danh sách bình chọn.

Đứng vị trí thứ 5 là anh chàng có vẻ ngoài lãng tử với đôi mắt xanh hút hồn Sam Heughan - ngôi sao của Outlander.

Tuy mới cưới Jennifer Aniston, nhưng Justin Theroux vẫn sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, thu hút các cô gái. Anh đứng ở vị trí thứ 6.

 

Vị trí thứ 7 thuộc về nam diễn viên 35 tuổi người Anh Charlie Hunnam.

Diễn viên của phim "Empire" - Jussie Smollett, 32 tuổi, đứng ở vị trí thứ 8.

Vị trí tiếp theo thuộc về tài tử Jake Gyllenhaal

Cuối cùng là Nick Jonas, anh là một trong những ngôi sao trẻ nhất có mặt trong danh sách bình chọn của People năm nay.

Ngọc Diệp 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ItPHT28l0D[/mecloud]