Dòng sự kiện:

David Beckham 'nói xấu' vợ, thú nhận sự thật đau lòng về con trai

22:08 19/09/2015
Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin cặp đôi đình đám của thế giới David và Victoria Beckham đang gặp phải những khó khăn trong cuộc hôn nhân 16 năm của mình.

[mecloud]b25WplL4eQ[/mecloud]

Tin đồn bắt nguồn từ việc trong vòng ít tháng vừa qua, Victoria Beckham đã đi xóa 2 hình xăm chứng tỏ tình yêu sâu sắc của mình với Beckham.

Đầu tiên là dòng chữ DB, tên viết tắt của cựu ngôi sao Man United ở cổ tay trái, sau đó Vic cũng đã quyết định đi xóa hình xăm chạy dọc từ gáy xuống vai với hình xăm dòng chữ Do Thái "Tôi thuộc về người tôi yêu và người yêu tôi thuộc về tôi".

Hình xăm chữ Do Thái đã được Vic xóa bỏ. 

Theo tờ Sun cặp đôi đang sống “cuộc sống ngày càng riêng biệt” và cựu Spice Girl đã “không hài lòng” với chọn lựa của David về những người bạn – Jason Statham và Rosie Huntington-Whiteley.

Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn với ABC News, David Beckham đã ngầm "ám chỉ" tin đồn ly hôn là... "tin vịt" và anh khẳng định cuộc hôn nhân của họ vẫn suôn sẻ, hạnh phúc.

David Beckham cho biết: "Cuộc hôn nhân của tôi và Victoria khá dễ dàng. Chúng tôi đã bên nhau 18 năm và kết hôn 16 năm rồi. Tôi và Vic tin tưởng lẫn nhau, và vì thế, mối quan hệ này mới bền vững đến vậy. Vợ tôi là rất nghị lực và kiên trì trong công việc. Cô ấy rất tuyệt vời!". Nói đoạn, anh mỉm cười và không giấu nổi vẻ tự hào khi nhắc đến Victoria Beckham. 

Không chỉ vậy, David Beckham còn bất ngờ "nói xấu" vợ trong buổi phỏng vấn khiến khán giả vô cùng thích thú. Anh gọi Victoria Beckham là "bà mẹ khó tính", song anh cũng thể hiện sự đồng tình với cách nuôi dạy con hiện tại của vợ.

"Thật khó để quản lý các con... Bạn biết đấy, Brooklyn - cậu cả 16 tuổi nhà tôi có tới 4 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội. Tôi và Vic phải thay phiên nhau kiểm soát mọi thứ, từ những gì nó chia sẻ trên mạng, tới "nhất cử nhất động" của thằng bé. Chúng tôi cũng làm vậy với các cậu nhóc còn lại", David Beckham chia sẻ.

David Beckham cho biết, dù đã sinh tới 4 người con Brooklyn, 16 tuổi, Romeo, 13 tuổi, và Cruz, 10 tuổi và con gái Harper cùng vợ Victoria nhưng không cậu con trai nào muốn theo nghiệp bóng đá như bố.

[mecloud]ZmQ3WAAh28[/mecloud]

"Tôi muốn Brooklyn, Romeo và Cruz nối nghiệp tôi chơi bóng đá, và tôi muốn chúng tận hưởng niềm vui giống tôi trên sân cỏ. Thế nhưng một ngày nọ, 1 trong 3 đứa đã nói với tôi: "Bố ơi, con không chắc là mình muốn chơi bóng đá...". Tôi đã hơi bị đau khổ đấy. Thằng nhóc ấy đã nói thêm: "Mỗi lần lên sân, con biết mọi người sẽ nói gì về con, rằng "Con của David Beckham kìa!". Nếu con không thể giỏi như bố thì sẽ không hay. Tôi đã trả lời rằng: Hãy cứ chơi bóng vì sở thích, và đừng quan tâm đến những lời người khác nói, con nhé?".

Trong khi Romeo, cậu con thứ 2 của Beck có thiên hướng về tennis, thì anh cả Brooklyn đã tốt nghiệp Học viện Arsenal hồi đầu năm nay, thú nhận trong một bài phỏng vấn, cậu chàng có niềm đam mê với nghệ thuật và nhiếp ảnh.

Điều bất ngờ là cô bé út Harper lại thích bóng đá nhất so với 3 anh trai. Dù mẹ Vic có cố gắng hướng con gái thành nhà thiết kế thời trang tới mức nào thì cô bé vẫn một mực quả quyết: “Con thích chơi bóng đá.”

[mecloud]uKqjcH6Z60[/mecloud]

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam