Dòng sự kiện:

David Beckham xúc động quay video gửi cô bé bị ung thư máu

22:27 11/01/2016
David Beckham đã quay một đoạn clip thay mặt cả gia đình gửi lời động viên đến bé gái 10 tuổi mắc bệnh ung thư máu quái ác.

 

 [mecloud]M5HcCvmtvc[/mecloud]

Cụ thể, trong đoạn clip, Beckham nói: “Chào Evie. Chú là David Beckham. Chú nghe mọi người nói cháu là một cô gái cực kỳ dũng cảm, vì thế chú muốn gửi tới cháu một lời nhắn. Chú biết cháu đang phải ở bệnh viện vào đúng ngày sinh nhật, chú mong rằng tất cả mọi người sẽ yêu thương và chăm sóc cháu. Chú cũng hy vọng cháu sẽ có một Giáng sinh tuyệt vời. Với sự dũng cảm và nghị lực của cháu, chú tin rằng sẽ có rất nhiều người tự hào vì cháu. Chúc cháu sinh nhật vui vẻ. Thay mặt cho Brooklyn, Romeo, Cruz, Harper và Victoria, chú gửi tới cháu lời chúc tốt đẹp nhất. Tạm biệt”.

Cô bé Evie McClean (10 tuổi), mắc bệnh ung thư máu rất hiếm gặp trên thế giới. Cô bé được cấy tế bào gốc vào cuối năm ngoái nhờ một người phụ nữ vô danh. Tuy nhiên, do thể lực quá yếu, Evie đã phải đón sinh nhật (22/12), Giáng sinh và Năm mới trong bệnh viện - nơi đầy mùi thuốc và kháng sinh.

Trước David Beckham, bé gái Evie còn nhận được những lời động viên từ Louisa Johnson (Quán quân X Factor), MC Nick Knowles, ca sĩ Lee Ryan, ngôi sao bóng bầu dục Thom Evans và rất nhiều người khác.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]