Dòng sự kiện:

"Dậy sóng" clip đánh con của bà mẹ "hung ác nhất đồng bằng Nam bộ"

03:46 06/08/2015
Một bà mẹ hung ác đã dùng cán chổi đánh tới tấp vào mông, vào người và cả đầu con gái khiến cư dân mạng phẫn nộ.

[mecloud]hKM5nGjrRu[/mecloud]

Hôm nay (ngày 5/8), trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội chia sẻ nhiều clip mẹ đánh con dài gần 4 phút với tiêu đề "bà mẹ đánh con hung ác nhất đồng bằng Nam Bộ".

Trong đoạn clip là một bà mẹ đánh con (khoảng 4-5 tuổi) một cách không thương tiếc. Đầu tiên, bà mẹ trong đoạn clip bắt con mình ngồi lên giường và yêu cầu con mình nằm sấp xuống để đưa ra hình phạt nhiều lần nhưng cô con gái không hề nghe lời đồng thời đưa ánh mắt cầu cứu đến người quay clip nhưng không nhận được bất cứ sự trợ giúp nào.

Sau khi bà mẹ yêu cậu vậy, cô gái vẫn không nghe lời và tỏ thái độ khá lì lợm và khóc lóc. Người mẹ trong đoạn clip đã đánh tới tấp con mình và còn dùng cán chổi để đánh đập cháu bé. Cháu bé khóc thét lên trong sợ hãi và đau đớn làm nhiều người thương cảm.

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác minh được sự việc diễn ra tại tỉnh nào thuộc đồng bằng Nam Bộ.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, rất nhiều người đã chia sẻ và tỏ ra phẫn nộ trước sự hung ác của người mẹ này.

Bên cạnh đó, một bộ phận không nhỏ cũng lên án gay gắt người quay clip trên bởi cư dân mạng đặt dấu hỏi rằng tại sao người quay clip không can ngăn hoặc che chở cháu bé mà lại có thể thản nhiên đứng nhìn và quay clip như vậy.

Một cư dân mạng thốt lên: "Trời ơi, tại sao bà mẹ này lại ác đến như vậy? Con cái do chính mình rứt ruột mang nặng đẻ đau ấy vậy mà hành hạ đến mức như thế, tôi không hiểu cách giáo dục con của chị này nữa".

"Đồng ý rằng con hư thì phải dạy bảo, nếu có đánh chỉ đánh vào mông là quá đáng lắm rồi, đánh vào đầu là không chấp nhận được. Trẻ con mà bị đòn đau quá dễ sinh tự kỷ hoặc lỳ đòn", một thành viên chia sẻ.

Trước ý kiến của một số dân mạng nhận xét là cháu bé lì nên người mẹ cần phải đánh để dạy con, một người bức xúc nói: "Các bạn nói về đứa bé theo tôi là không đúng để biến một đứa bé có tính cách lì lợm như vậy là do cháu đã bị bạo hành với cách dạy của người mẹ này rất nhiều rồi... Cần nhờ những cơ quan chức năng lên tiếng và bảo vệ cháu bé. Nếu cứ thế này e rằng lớn lên cháu sẽ biến thành kẻ ác chứ không thể là đứa trẻ nhân hậu. có ích cho xã hội được. Thật quá đau lòng và thương cho cháu bé có người mẹ không bằng con "hổ dữ".

Khánh Vy

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]BbjDZTOf9o[/mecloud]