Dòng sự kiện:

"Dậy sóng" tin cựu thành viên nhóm nhạc nữ Hàn trong đường dây bán dâm?

22:54 22/10/2015
Cảnh sát Hàn Quốc vừa công bố bắt được một đường dây bán dâm có sự tham gia của một số tên tuổi trong làng giải trí.

Sina đưa tin, cảnh sát Hàn Quốc mới công bố bắt được một cô gái họ Park, 31 tuổi cùng đường dây bán dâm cao cấp bị truy lùng trong thời gian qua. Bị bắt còn có 27 phụ nữ, trong đó 11 người trực tiếp tham gia bán dâm và một khách mua dâm.

Theo đó, phần lớn gái bán dâm trong đường dây này được tuyển chọn từ các các người mẫu, ca sĩ của những ban nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc.

Cựu thành viên nhóm nhạc nữ Hàn dính nghi án trong đường dây bán dâm?

Đặc biệt, trong danh sách gái bán dâm của đường dây trên, xuất hiện một tên tuổi được cho là cựu thành viên của một nhóm nhạc, đồng thời cũng là người mẫu của tạp chí. Nhóm nhạc này hiện đang hoạt động và nổi tiếng khắp châu Á.

Ngoài ra, nhiều tên tuổi khác như cựu thành viên nhóm T-ara là Hwayoung và cựu thành viên nhóm f(x) là Sulli Choi cũng đều là những gương mặt được cáp tạp chí hàng đầu Hàn Quốc săn đón sau khi họ tách nhóm.

Cảnh sát cho biết trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến ngày 19/10/2015, những người đứng đầu đường dây môi giới thường thu phí của khách hàng từ 900.000 đến 1,5 triệu won (khoảng từ 17 - 29 triệu đồng) mỗi giờ.

Theo MBN News 8, người đứng đầu đường dây thường đón khách có nhu cầu mua dâm ở bên ngoài khách sạn. Sau đó cùng họ đi vào phòng rồi bằng thủ đoạn thông qua một ứng dụng trò chuyện trên điện thoại thông minh, gọi nhân viên tới phục vụ.

Hiện tại phía cảnh sát vẫn chưa công bố danh tính cụ thể của những người trong đường dây bán dâm nói trên.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]Xof22pV594[/mecloud]